0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston – Bình nóng lạnh với nhiều công dụng nhất

14:04 22/01/2021

Tại sao bình nóng lạnh Ariston lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Có lẽ câu trả lời thuyết phục nhất chính là sản phẩm này mang lại nhiều công dụng, Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có thể sử dụng chung cho chậu rửa, bồn tắm,… đa dạng và vô cùng tiện lợi.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít5

Bình nóng lạnh thường được sử dụng trong phòng tắm, ví dụ như bình nóng lạnh gián tiếp được dùng để kết nối với bồn tắm cho mục đích tắm rửa và vệ sinh. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp người dùng cần sử dụng một nguồn nước nóng trong lúc nấu ăn nên đã cân nhắc việc lắp đặt một máy nóng lạnh trong nhà bếp. Chiếc bình nóng lạnh Ariston này có thiết kế với 2 bình chứa bên trong, cho phép bạn làm nóng làm nóng cùng lúc 2 bình để sử dụng nhiều nước nóng hoặc làm nóng riêng biệt từng bình nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, góp phần tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh cung cấp cho bạn nước nóng đồng nghĩa với việc cung cấp cho bạn sự vệ sinh!. Các vết bẩn trên chén dĩa sẽ dễ dàng được loại bỏ hơn với nước ấm, từ đó chị em không phải mất quá nhiều công sức, rút ngắn thời gian tiếp xúc với nước và nước rửa.
 
Nhiệt độ phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ được vi trùng trên những thức ăn tươi sống và nhiều loại thức ăn khác. Đây là phương pháp tiệt trùng không kém phần hiệu quả và nhanh chóng.

Như vậy bạn chỉ cần lắp 1 bình nóng lạnh Ariston thôi là đã có thể thoải mái sử dụng nước nóng cho các sinh hoạt hằng ngày vào mùa đông lạnh giá.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook