0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN thiết kế tròn khác biệt, khả năng làm nóng hoàn hảo

14:26 22/01/2021

Khi nhắc về thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay người dùng thường nghĩ ngay đến Ariston. Không phải ngẫu nhiên mà Ariston được đánh giá cao như vậy, ngoài chất lượng, Ariston còn đột phá trong thiết kế của từng sản phẩm. Điển hình là Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN với thiết kế tròn khác biệt cùng khả năng làm nóng hoàn hảo đem lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN thiết kế tròn khác biệt, khả năng làm nóng hoàn hảo

1. Thiết kế dạng tròn tạo nên cảm giác khác biệt Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với thiết kế tròn độc nhất đến từ nhà thiết kế nổi tiếng của Ý có tên Palermo Umberto. Với thiết kế tinh tế và độc đáo từ sản phẩm Aristion chắc chắn sẽ mang lại một nét riêng cho những không gian phòng tắm hiện đại.

Phá bỏ các thiết kế đơn giản như trước, giờ đây không gian phòng tắm nhà bạn sẽ đưa đến một cảm giác mới mẻ, độc đáo mà vẫn đem lại sự sang trọng, tinh tế.

2. Những tính năng nổi bật cùng khả năng làm nóng hoàn hảo của Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN

Vấn đề khiến người tiêu dùng cảm thấy phiền toái nhất khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp đó chính là nhiệt độ nước tắm không được ổn định. Khi tình trạng này kéo dài, không chỉ gây lãng phí điện năng, nguồn nước mà còn có tác động không tốt đến sức khỏe người sử dụng.

Hiểu được điều đó, Ariston đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp vô cùng mới có khả năng ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện. 

Dựa vào bộ ổn định nhiệt kép thông minh có thể ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước quá cao, bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN sẽ bảo vệ cho làn da của bạn không bị phồng rộp hay ửng đỏ gây đau rát, khó chịu. Với tính năng ghi nhớ các chế độ yêu thích, khi sử dụng chiếc máy nước nóng này, bạn chỉ việc thao tác cài đặt nhiệt độ một lần. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ cần chọn 1 nút nhấn tương ứng là đã có thể sử dụng nước nóng với nhiệt độ yêu thích mà không phải tốn nhiều thời gian để chỉnh máy nữa.

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW6

Bên cạnh đó bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN còn có khả năng loại bỏ tình trạng nhiễu sóng điện từ khi sử dụng máy nước nóng nhờ tương thích điện từ EMC.

Nếu bạn đang muốn phá bỏ sự nhàm chán với những chiếc bình nóng lạnh thiết kế cũ thì bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook