0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R và những tính năng nổi bật

14:28 22/01/2021

Khi nhắc đến dòng Slim của bình nóng lạnh Ariston người ta thường hay nghĩ ngay đến sản phẩm  SLim2 30R. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu những tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SLim2 30R nhé!

Dù thuộc phân khúc bình nóng lạnh cao cấp nhưng bình nóng lạnh Ariston slim2 30R có mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, thiết kế của model này cũng khiến người dùng hài lòng. Ariston Slim2 30R thiết kế kiểu dáng ngang đầy mới mẻ và phá cách, nâng tầm cuộc sống. Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời với khách hàng muốn lựa chọn một thiết bị hiện đại vừa là một món đồ nội thất giúp phòng tắm trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 

Nói về những tính năng nổi bật của sản phẩm này đầu tiên phải kế đến Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội: Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Tiếp theo là tính năng quan trọng nhất là tính năng chống giật, việc sở hữu cùng lúc  ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST giúp độ an toàn trở nên chính xác hơn. Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Vào mùa Đông gia đình sẽ cần sử dụng nhiều nước nóng, theo đó hóa đơn tiền điện sẽ tăng cao hơn. Một chiếc bình nóng lạnh có khả năng giữ nhiệt tốt cũng giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Mùa đông đã tới gần, nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh thì Ariston Slim2 30R là sự lựa chọn tốt với giá rẻ: tại Oantuti.vn sản phẩm này được bán với gián 2.690.000 đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook