0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các model bình nóng lạnh Ariston tích hợp wifi nên mua năm 2021

14:51 22/01/2021

Bình nóng lạnh tích hợp wifi không còn quá xa lạ gì đối với người dùng hiện đại, trên thị trường hiện nay thì Ariston là hãng đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ này trên bình nóng lạnh. Tính năng bật/tắt, hẹn giờ và lên lịch trình đun nước nóng hằng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng. Người dùng có thể dễ dàng nhận thông báo đến điện thoại khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát được thiết bị của mình từ xa. Điện máy Thuận Thành xin giới thiệu các model bình nóng lạnh Ariston tích hợp wifi nên mua năm 2021. 

Ariston liên tục nhấn mạnh đến việc hãng hướng đến 3 tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng là an toàn, tiết kiệm điện và bền bỉ họ đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho bộ đôi sản phẩm mới ra mắt lần này. Sản phẩm giúp người dùng an toàn hơn với kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng trên điện thoại kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng.

1.  Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE Wifi 30 lít mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, xinh xắn. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, chiếc bình tắm nóng lạnh này không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình.

Nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

2. Bình nóng lạnh Arston AN2 15 Top Wifi 15 Lít 

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 Top wifi là dòng bình nóng lạnh cao cấp tích hợp công nghệ Wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, giúp người dùng không phải mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ.

Bình nước nóng có màn hình hiển thị nhiệt độ

Bình nóng lạnh Ariston có dung tích 15 lít, phù hợp sử dụng cho nhà nghỉ, khách sạn, nhà trọ, gia đình có ít người. Thanh đốt 100% Titan cho độ bền vĩnh cửu, khả năng làm nóng không đổi suốt quá trình sử dụng.

Máy nước nóng hoạt động với công suất 2,5KW cho khả năng làm nóng nhanh. Thời gian gia nhiệt ở nhiệt độ 45 độ C là 21 phút. Nhiệt độ nước tối đa 80 độ C sẽ phù hợp để lắp đặt ở nhiều khu vực, đặc biệt là những khu vực có nhiệt độ thấp như miền Bắc hoặc vùng núi cao ở nước ta..

3. Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít và 20 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

hiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Trên đây là các mẫu bình nóng lạnh Ariston tích hợp wifi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng.  Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bước sang một năm mới, điện máy Thuận Thành xin chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúng tôi cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Trân trọng cảm ơn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook