0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

14:37 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp được biết đến như một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa đông. Với cơ chế làm nóng nước trực tiếp không cần chờ đợi, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bài viết dưới đây điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu cho các bạn những  tính năng nổi bật của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston. Cùng khám phá nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có bơm trợ lực

Bơm trợ lực để tăng áp suất nhằm giúp đông nước chảy nhanh và mạnh hơn là tính năng rất cần thiết nếu bình được lắp đặt ở những nơi có nguồn cấp nước yếu không đủ mạnh và ổn định. Bình nước nóng có bơm trợ lực sẽ mang lại dòng nước mạnh hơn máy nước nóng không bơm. Bạn đừng lo bơm này sẽ ảnh hưởng đến thiết kế của máy và thẩm mỹ của phòng tắm vì nó chỉ nhỏ bằng bàn tay và được tích hợp bên trong.

Tính năng cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Có không ít người tiêu dùng lo lắng về độ an toàn của bình nóng lạnh Ariston trực tiếp do đó đây là tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua sản phẩm. Ariston hiểu được tâm lý của khách hàng nên đã tích hợp cảm biến nhiệt trong hầu hết các sản phẩm vì vậy nhiệt độ nước ổn định khoảng 45-55 độ mà không đột nhiên nóng hoặc nguội đi chống nguy cơ bị bỏng. Nhiều máy nước nóng có cảm biến nhiệt đi cùng với rơ le có tác dụng khi nước đạt đến độ nóng nhất định thì rơle sẽ tự ngắt và khi nhiệt độ xuống đến ngưỡng nhất định rơle sẽ tự bật lại như vậy sẽ bảo vệ an toàn cho người dùng.

Tính năng cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Tính năng chống khuẩn vòi sen

Chống khuẩn nhờ các ion Ag+ đảm bảo an toàn tối đa cho làn da và sức khỏe của cả gia đình, đồng thời thanh lọc dòng nước sạch, chống bám rêu mang lại cảm giác sạch sẽ khi sử dụng.

Trên đây là 3 tính năng khiến chiếc bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được yêu thích và trở thành thương hiệu bình nóng lạnh top 1 hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston trực tiếp hãy liên hệ ngay với điện máy Thuận Thành để được tư vấn trực tiếp nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook