0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các vấn đề hay xảy ra khiến bình nóng lạnh trực tiếp quá nóng

14:23 22/01/2021

Nhờ khả năng làm nóng trực tiếp, không tốn thời gian chờ đợi nên bình nóng lạnh trực tiếp đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy sẽ gặp phải một số vấn đề mà bạn cần biết để tìm cách khắc phục.

Các vấn đề hay xảy ra khiến bình nóng lạnh trực tiếp quá nóng

1.Thiết bị bảo vệ an toàn của máy nước nóng không hoạt động

Thiết bị bảo vệ an toàn của máy nước nóng không hoạt động

Với mục đích bảo vệ người sử dụng khỏi những sự cố đáng tiếc, các nhà sản xuất bình nóng lạnh trực tiếp hiện nay luôn trang bị các bị bảo vệ an toàn như ELCB,… Khi phát hiện nguy hiểm thì các thiết bị này sẽ hoạt động. Nguyên lý là ngắt tất cả nguồn điện và nguồn nước của máy nước nóng để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp thiết bị quá nóng do các bộ phận này không hoạt động nên nguồn nước không bị ngắt ở nhiệt độ thấp hơn.

2. Broad bị hư hỏng khiến máy nước nóng trực tiếp quá nóng

Broad bị hư hỏng khiến máy nước nóng trực tiếp quá nóng

Board bình nóng lạnh là thiết bị có nhiệm vụ điều chỉnh tất cả các hoạt động và chương trình của máy. Khi board bị hư thì thiết bị sẽ không hoạt động như nhu cầu của bạn. Dẫn đến tình trạng nước quá nóng hoặc thậm chí máy nước nóng sẽ không hoạt động.

3. Áp lực nước quá yếu dẫn đến tình trạng máy nước nóng quá nóng

 Áp lực nước quá yếu dẫn đến tình trạng máy nước nóng quá nóng

Thông thường nếu áp lực nước quá mạnh thì thanh điện trở bên trong máy nước nóng không kịp đốt nóng dẫn tới hiện tượng nước không nóng. Ngược lại,  nếu áp lực nước quá yếu thì lúc này nước sẽ rất nóng do thanh điện trở hoạt động quá mạnh so với lượng nước sẵn có.

Khi bình nóng lạnh nhà bạn xảy ra những vấn đề trên chúng tôi khuyên bạn nên tìm sự trợ giúp của những thợ sửa chữa chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho chính bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook