0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên lắp bình nóng lạnh Ariston Andris 6 LUX cho phòng bếp không?

14:39 22/01/2021

Hiện nay, lắp đặt bình nóng lạnh riêng cho phòng bếp đang được nhiều gia đình lựa chọn, bởi trong quá trình chuẩn bị thực phẩm và nấu ăn vẫn cần dùng đến nước nóng. Tùy vào diện tích căn bếp mà bạn có thể chọn mua một loại bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để tối ưu cho không gian bếp thì một chiếc bình nóng lạnh mini chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh. Điện máy Thuận Thành xin giới thiệu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Andris 6 Lux cho phòng bếp nhà bạn.

Có nên lắp bình nóng lạnh Ariston Andris 6 LUX cho phòng bếp không?

Bên cạnh độ bền vươt trội từ công nghệ Ý đã được người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm, dòng sản phẩm mới của Ariston gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của nhà thiết kế tài hoa Umberto Palermo. Ông là nhà thiết kế Ý lừng danh với các thiết kế xe hơi và sản phẩm công nghiệp. Sự đóng góp của nhà thiết kế Umberto Palermo đối với dòng sản phẩm mới một lần nữa khẳng định các giá trị cốt lõi của thương hiệu Ariston, một thương hiệu máy nước nóng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng với Thiết Kế Ý đẳng cấp, Công Nghệ Ý hàng đầu và Độ Bền vượt trội.

 

Chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 4/2018, dòng sản phẩm máy nước nóng mới ANDRIS 6 LUX là lựa chọn tối ưu cho mọi không gian bếp hiện đại, mang đến cho người dùng những tiện nghi hoàn hảo với giá trị vượt trội. Dòng máy Andris (dung tích 30l và 15l) đột phá với những công nghệ từ chuyên gia Ý như bình chứa và thanh đốt tráng men Titan, đèn báo nước nóng sẵn sàng, ION BẠC làm sạch nước… Nổi bật với thiết kế thanh mảnh tiết kiệm không gian, dòng máy.

Hiện nay giá của những chiếc bình nóng lạnh dung tích nhỏ dùng để rửa bát khá rẻ, ngay cả với thương hiệu cao cấp như Ariston cũng vậy. Bình nóng lạnh Ariston Andris 6 Lux chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook