0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng nổi bật của điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU wifi

11:19 12/05/2021

Điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU là chiếc điều hòa sở hữu nhiều công nghệ độc đáo của Casper. Cùng khám phá những tính năng hiện đại của model cao cấp này nhé!

Điều hòa Casper GC-12TL25 là dòng sản phẩm của tương lai thuộc LA-Casper series hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng nhất có thể. Thiết kế nguyên khối thông minh giúp tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt, hạn chế các ốc vít. Mặt dưới có thể tháo rời giúp tối giảm số lượng nhân viên lắp đặt, tiết kiệm chi phí đáng kể. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chiếc điều hòa này còn sở hữu những tính năng hiện đại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điều khiển bằng Wifi thông qua Smartphone

Tính năng wifi kết nối với Smartphone của điều hòa Casper GC-09TL25 cho phép sử dụng điều hòa mọi lúc, mọi nơi

Từ trước đến giờ Casper được đánh giá là một thương hiệu chất lượng, tuy nhiên lại không sở hữu những công nghệ cao cấp. Vậy nên tính năng này được xem là hiện đại và cao cấp nhất của thương hiệu Casper. Bạn chỉ cần cài đặt AC Freedom về máy (từ App store đối với hệ điều hành IOS và CH Play đối với hệ điều hành Adroid) là đã có thể điều khiển điều hòa khắp mọi nơi và bất cứ khi nào. Không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng, tính năng này còn giúp dự báo và tính lượng điện năng tiêu thụ cũng như xem được nhiệt độ để cài đặt làm sao cho hợp lý, giảm lượng tiêu thụ điện năng đáng kể.

Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel của điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU

Ngoài việc đáp ứng yêu cầu làm mát không khí trong phòng, điều hòa Casper GC-12TL25 còn giúp người dùng bảo vệ sức khỏe, tránh tình trạng nhiệt đô quá thấp sẽ bị cảm lạnh hay sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Tính năng I-Feel sẽ giúp tăng hoặc nhảm nhiệt độ tự động dựa theo cơ chế cảm ứng thông minh. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất và tránh khỏi việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng bị ốm.

Tính năng này rất cần thiết cho những ngày hè, người dùng thường có thói quen bật điều hòa ở mức nhiệt thấp. Ví dụ nhiệt độ môi trường là 45 độ C mà bạn lại bật điều hòa 20 độ, chính sự chênh lệch này khiến cơ thể không kịp thích ứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tính năng tự động làm sạch I-Clean của điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU

Tính năng tự động làm sạch I-Clean của điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU

Tiếp theo là Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn. Tính năng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí vệ sinh điều hòa.

Tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 của điều hòa Casper GC-12TL25 Inverter wifi

Tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 của điều hòa Casper GC-12TL25 Inverter wifi

Cuối cùng là tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 – Đây là tính năng chỉ có trên series này. Tấm lưới lọc mật độ cao Polypropylen (PP) có khả năng lọc được bụi mịn siêu vi có kích thước từ 2.5 um. Với thiết kế bề mặt chứa các khe rãnh dày đặc, giúp bắt giữ và loại bỏ các chất ô nhiễm có trong không khí có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường khó có thể nhìn thấy như bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc, vi khuẩn,…thông qua công nghệ tĩnh điện với điện áp cao. Do đó chiếc điều hòa này vừa có khả năng làm mát vừa thay thế cho một chiếc máy lọc không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng cũng như ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp.

Trên đây là những tính năng hiện đại của điều hòa Casper GC-12TL25 12000BTU wifi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng cao cấp, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nào đang tìm kiếm một chiếc điều hòa công suất 12000BTU.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook