0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lắp bình nóng lạnh cho phòng tắm có diện tích 6m2 cần lưu ý gì?

14:04 22/01/2021

Với diện tích phòng tắm từ 4-6m2 bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bình nóng lạnh nào để phù hợp. Hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Lắp bình nóng lạnh cho phòng tắm có diện tích 6m2 cần lưu ý gì?

1. Nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp?

Để biết loại bình nào thích hợp với gia đình bạn, ngoài diện tích, còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện lắp đặt và khí hậu tại nơi mà bạn ở.

Bình nước nóng trực tiếp: có giá thành rẻ hơn bình nước nóng gián tiếp, phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng thấp và những nơi có khí hậu không quá lạnh.

– Bình nước nóng gián tiếp: Phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn, ở những nơi có áp lực yếu.

Qua đây, chúng tôi khuyên quý khách nên chọn bình nóng lạnh gián tiếp bởi mức độ an toàn trong khi sử dụng, tuổi thọ của bình cũng cao hơn so với bình trực tiếp. Đặc biệt, thiết kế của bình nóng lạnh gián tiếp cũng đa dạng và phù hợp với diện tích phòng tắm 4-6m2.

Nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay bình nóng lạnh gián tiếp

2. Phòng tắm 4-6m2 nên chọn bình nóng lạnh vuông hay ngang?

Hiện tại bình nóng lạnh có 2 kiểu dáng phổ biến là bình ngang là bình vuông, tùy thuộc vào tính thẩm mĩ và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại bình phù hợp với gia đình mình.

Phòng tắm 4-6m2 nhìn chung khá rộng rãi và có đủ không gian lắp đặt thiết bị âm trần, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn bình nóng lạnh dạng vuông hay dạng ngang đều được. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn lựa được kiểu dáng bình nóng lạnh phù hợp với diện tích phòng tắm.

– Nếu phòng tắm của gia đình bạn có thiết kế trần cao, hẹp ngang thì bạn nên chọn bình nóng lạnh vuông để đem lại cảm giác gọn gàng, rộng rãi cho không gian phòng tắm, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

– Nếu phòng tắm gia đình bạn thoải mái về bề rộng nhưng hạn chế về chiều cao, thì bạn nên chọn bình nóng lạnh  ngang sẽ tạo cảm giác đỡ bí bách hơn.

Trên đây là một vài lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh đối với các gia đình phòng tắm có diện tích 4-6m2. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook