0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

14:24 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, đa dạng mẫu mã kết hợp với những công nghệ hiện đại đã làm nên thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Những điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn nhé!

Thiết kế trang nhã phong cách Ý

Những điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn có kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt với hình vuông giúp tiết kiệm được không gian phòng tắm. Đặc biệt với các đường nét uốn cong rất mềm mại mang đến sự tinh tế cho sản phẩm. Bình được tráng một lớp men Titan bằng công nghệ hiện đại, cao cấp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Sản phẩm có được trang bị bộ ổn định TBST giúp đo nhiệt độ của bình một cách chính xác để đảm nhiệt độ đúng và ổn định cho người sử dụng. Đặc biệt bộ ổn định này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng máy làm việc liên tục khi không sử dụng. Điều này cũng giúp tiết kiệm được chi phí điện năng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Độ bền cao dễ sử dụng

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE3

Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston 30 lít có thanh đốt được làm bằng chất liệu đồng hai lớp nên rất bền và giảm khả năng ăn mòn cũng như đóng cặn trong bình rất hiệu quả. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí gọi thợ sửa chữa bình thường xuyên mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ trong bình theo mong muốn bằng núm điều chỉnh thông minh được thiết kế ngay trên thân bình. Ngoài ra với hệ thống đèn báo gắn ở mặt trước của bình giúp người dùng nhận biết được khi nào bình đang hoạt động hoặc không hoạt động và tắt bình khi cần thiết.

Một số đặc điểm mà chiếc bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn sở hữu đã giúp cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn hãng nào thì Ariston chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook