0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn điều hòa Gree

13:35 22/01/2021

Tập đoàn Gree là nhà sản xuất máy điều hòa không khí nổi tiếng trên thế giới liên tục nằm trong top 7, mỗi năm Gree sản xuất hơn 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, đưa tổng doanh thu năm 2011 lên hơn 13 tỷ USD. Gree luôn duy trì mức tăng doanh số trung bình hàng năm từ 35% đến 40%.

Tập đoàn Gree có hơn 80.000 nhân viên làm việc tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, sản xuất trên 7000 model và các dòng sản phẩm đa dạng như: máy điều hòa treo tường, tủ đứng, âm trần cassette (đa hướng thổi), máy lạnh âm trần nối ống gió,..đa dạng trong công suất, kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại.

Ngoài ra Gree còn phát triển và sản xuất thêm các dòng máy điều hòa trung tâm, máy làm lạnh nguyên cụm giải nhiệt bằng nước và gió với công suất cực lớn mục đích chính phục vụ nhu cầu tại các nơi có diện tích lớn như nhà xưởng, khu chế xuất, các trung tâm hội nghị, sân vận động hay trung tâm thương mại,…

Quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn điều hòa Gree1

Theo báo cáo kinh tế năm 2014, tập đoàn Gree đạt doanh số 25 tỷ USD, đạt tốc độ tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm trước. Riêng tại thị trường Việt Nam tốc độ tăng trưởng đạt tới 68% so với cùng kỳ năm trước và có tỷ lệ bảo hành chỉ 0.15%. Đó là những minh chứng rõ ràng nhất để chứng minh tầm ảnh hưởng của thương hiệu điều hòa Gree rộng lớn như thế nào trên thế giới.

Bằng thực lực cũng như việc khẳng định chất lượng của mình, điều hòa Gree luôn là nằm trong danh sách những sản phẩm điều hòa được lựa chọn lắp đặt trong các công trình lớn. Cụ thể, Gree đã trúng thầu các công trình lắp đặt máy điều hòa không khí mang tầm cỡ quốc tế như: sân vân động tổ chức Olympic Bắc Kinh vào năm 2008, World Cup tổ chức tại Nam Phi năm 2010 và Đại hội thể dục, thể thao Đông Nam Á năm 2010. Thời gian vừa qua, Gree cũng đã chuẩn bị triển khai tiến hành thiết kế, lắp đặt thành công hệ thống điều hòa không khí cho dự án Olympic mùa Đông được tổ chức tại thành phố Sochi của nước Nga năm 2014.

Vào thị trường Việt Nam cũng chưa được bao lâu so với những tên tuổi lão làng lớn như điều hòa Panasonic, Daikin hay LG,…thì vẫn còn thiếu sót về nhiều mặt. Nhưng với hình ảnh tiếng tăm được xây dựng trên thị trường thế giới điều hòa Gree đã nhanh chóng chứng minh được thực lực của mình trên thị trường Việt Nam.

Hiện các sản phẩm điều hòa Gree đang được đánh giá là thương hiệu có doanh số bán ra lớn tại thị trường Việt Nam về dòng máy điều hòa không khí giá rẻ. Chế độ bảo hành dài hạn, cùng sự nhiệt tình, tân tâm của hãng trong dịch vụ đã nhanh chóng tạo được niềm tin và sử chú ý của người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook