0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao cần đặt tiêu chí bền bỉ lên hàng đầu khi mua bình nước nóng?

14:23 22/01/2021

Một mẫu bình nước nóng bền bỉ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí không nhỏ cho sửa chữa, thay mới linh kiện hay phòng tránh hư hại vặt, mà còn đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình trong suốt quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi “Tại sao cần đặt tiêu chí bền bỉ lên hàng đầu khi mua bình nước nóng?” của bạn

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Đối với các thiết điện gia dụng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt gia đình, bền bỉ luôn là yếu tố hàng đầu cần được quan tâm, bởi đây là tiêu chí vô cùng quan trọng liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người dùng. Đặc biệt, đối với bình nước nóng, một thiết bị được sử dụng hàng ngày, hàng tuần với tần suất lớn.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện không ít mẫu bình nước nóng giá rẻ, gia công từ những vật liệu dễ ăn mòn, vỏ bình mỏng manh, chịu áp lực kém… tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cho người dùng, có thể gây ra một số tai nạn đáng tiếc như chập điện, rò nước hoặc tạo ra nguồn nước nóng kém an toàn cho người sử dụng.

Phòng tránh hư hại vặt

Ngoài đảm bảo an toàn, một mẫu bình nóng lạnh bền bỉ còn giúp chúng ta không còn lo lắng về vấn đề hư hại hoặc hỏng vặt, ngay cả khi đã trải qua nhiều năm sử dụng. Lý do bởi các sản phẩm của những thương hiệu bình nước nóng uy tín trước khi được tung ra thị trường thường phải trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, từ khâu gia công, vật liệu cho đến lắp đặt, thử nghiệm nhằm đem lại sự an tâm cho người dùng.

Ngoài độ dày bình chứa đạt tiêu chuẩn 2mm cùng công nghệ tráng men kim cương siêu bền giúp chống thủng hay rò nước hiệu quả, bình nước nóng Casper còn được trang bị van an toàn tiêu chuẩn và bộ ổn nhiệt, giúp dòng sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn mua vì có độ bền cao, tuổi thọ thiết bị kéo dài lên tới 20 năm.

Giảm thiểu chi phí phát sinh, thay mới linh kiện 

Thay vì chi tiêu cho các mẫu bình nước nóng giá rẻ, chất lượng kém thì việc lựa chọn một mẫu bình nước nóng bền bỉ, chắc chắn và có thương hiệu uy tín, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường sẽ giúp người dùng giảm thiểu một khoản lớn chi phí dành cho sửa chữa hoặc thay mới linh kiện.

Bình nước nóng Casper là một trong số những thương hiệu uy tín, chất lượng nhất Việt Nam. Ngoài độ bền vượt trội cùng chất lượng đã được khẳng định, các sản phẩm Casper còn có giá bán hợp lý và chế độ hậu mãi phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường Việt Nam.

Hy vọng qua những chia sẻ của bào viết, các bạn sẽ có thêm những kiến thức để chọn mua những sản phẩm bình nước nóng an toàn, chất lượng nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook