0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thời tiết miền Bắc sắp chuyển rét, sắm ngay bình nóng lạnh để đón mùa Đông

14:38 22/01/2021

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia thì ngày 23-24/11 ở phía Bắc có một đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, nhiệt độ giảm 4-8 độ so với cuối tuần này. Do đó đây chính là thời điểm thích hợp bạn nên mua bình nóng lạnh cho gia đình mình để đón một mùa đông lạnh giá.

1. Lợi ích khi sử dụng bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh là thiết bị hữu ích trong gia đình. Kể cả khi thời tiết lạnh hay nóng, sẽ thật tuyệt vời khi được hòa mình trong làn nước ấm xua tam đi mệt mỏi.

Hiện nay trên thị trường, bình nước nóng có rất nhiều nhãn hiệu với nhiều tính năng, kiểu dáng, công dụng, … đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng mà nhà sản xuất hướng tới. Đồng thời giá cả phải chăng, phù hợp với mức sống của hầu hết các gia đình Việt hiện nay.

Khoa học đã chứng minh sử dụng bình nóng lạnh là phương pháp chữa trị hiệu quả nhất các vấn đề về sức khỏe như: căng cơ, ho, tim mạch, … mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với chi phí không đáng kể

Mỗi ngày dành cho mình 10 – 15 phút tắm mình trong làn hơi nóng có thể giúp bạn giảm đi sự lão hóa của thời gian, tác động của chúng lên chính cơ thể cũng như sức khỏe của mình.Đồng thời tắm bằng bình nóng lạnh cũng là hình thức đơn giản hơn của xông hơi, phương pháp giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể rất tốt, hiệu quả.

2. Nên mua bình nóng lạnh thương hiệu nào cho mùa đông tới

Để chuẩn bị cho mùa đông đến gần, điện máy Thuận Thành xin giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm bình nóng lạnh an toàn, nên mua nhất hiện nay:

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít 

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30 Lít

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn ấm áp suốt những ngày Đông

Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun. 

Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được. Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. 

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL 

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Mùa đông lạnh giá đã đến, nếu gia đình bạn chưa biết nên chọn bình nóng lạnh nào thì hãy tham khảo các thương hiệu trên. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook