0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Electrolux ETB3400J-H Inverter chất lượng cao, giá rẻ

15:44 22/04/2021

Tủ lạnh được xem là thiết bị giúp bảo quản đồ ăn luôn tươi ngon, giúp tiết kiệm chi phí. Trong đó, thương hiệu Electrolux từ lâu đã được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về chiếc Tủ lạnh Electrolux ETB3400J-H Inverter chất lượng cao mà giá thành lại rẻ nhé!

Giới thiệu về chiếc tủ lạnh ETB3400J-H Inverter 320 Lít đến từ thương hiệu Electrolux

Electrolux ra đời năm 1919 tại Thụy Điển. Đây là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị như tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí và các thiết bị gia dụng nhỏ. Trên thị trường Việt Nam, những chiếc tủ lạnh Electrolux được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường cũng như ứng dụng các công nghệ hiện đại, độc đáo, dành riêng cho Việt Nam.

Chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3400J-H với dung tích 320 Lít cũng được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng vẫn tinh tế và hiện đại, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện màu đen thanh lịch, dễ dàng hòa nhập với không gian nội thất của nhà bạn

Những công nghệ nổi bật của tủ lạnh ETB3400J-H

Những chiếc tủ lạnh Electrolux được ưa chuộng một phần là do sở hữu thiết kế bắt mắt, một phần là do những công nghệ được trang bị trên từng sản phẩm của thương hiệu này. Tủ lạnh Electrolux ETB3400J-H sở hữu Công nghệ làm lạnh EvenTemp giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định và đồng đều giữa các ngăn tủ. Bên cạnh đó, thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon nhờ ngăn cấp đông mềm ở nhiệt độ -2°C giữ cho các loại thịt và hải sản tươi lâu hơn. Cho phép bạn nấu ngay mà không cần rã đông. Điều này rất thuận tiện cho những gia đình hay đi làm về muộn, nếu bỏ thực phẩm từ ngăn đá từ sáng thì đến chiều thực phẩm có thể bị ôi. Còn nếu đợi thực phẩm rã đông sẽ mất rất nhiều thời gian chờ đợi.

Những công nghệ nổi bật của tủ lạnh ETB3400J-H

Siêu tiết kiệm điện nhờ hệ thống làm lạnh NutriFresh giúp đảm bảo nhiệt độ luôn đồng nhất và ổn định. Nhờ vậy, tủ lạnh không chỉ giúp cho thực phẩm tươi ngon mà nó còn tiết kiệm lên đến 37% điện năng tiêu thụ.

Khi sử dụng tủ lạnh, bạn sẽ cảm thấy khó chịu bởi những mùi hôi do rất nhiều loại thực phẩm kết hợp lại gây ra. Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Taste Guard của Tủ lạnh Electrolux ETB3400J-H sẽ giúp loại bỏ 99.8% vi khuẩn, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe và không bị bám mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra.

Sở hữu rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời như thế, tuy vậy chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3400J-H chỉ được bán với giá 7.100.000₫. Đây là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về tủ lạnh Electrolux giá rẻ hãy đến với điện máy Thuận Thành. Tham khảo thêm các sản phẩm tại website DienmayThuanThanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0983756688 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook