0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

2 mẫu máy hút bụi cầm tay Midea giá rẻ dưới 1 triệu đồng

08:56 09/12/2021

Những chiếc máy hút bụi cầm tay Midea được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý cùng khả năng hút bụi hiệu quả. Dưới đây là 2 mẫu máy hút bụi Midea cầm tay giá dưới 1 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình mình.

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B 600W

Mẫu hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế vỏ trong suốt màu xanh lá bắt mắt giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Thiết kế cán có thể tháo rời khỏi thân máy biến thành sản phẩm máy hút bụi mini giúp thuận tiện trong việc hút các khe ghế, kệ tủ, rèm cửa,…Sản phẩm có thêm đầu khe phục vụ tối hơn cho việc vệ sinh các ngóc ngách trong ngôi nhà.

Sở hữu công suất 600W phù hợp để vệ sinh không gian sống của bạn, hộp chứa bụi dung tích 0,8 lít dễ dàng tháo rời vệ sinh. Thêm vào đó máy sử dụng bộ lọc Hepa giúp lọc sạch bụi bẩn trong ngôi nhà, cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng.

Dây điện dài lên tới 5m giúp di chuyển thuận tiện, vệ sinh thoải mái khắp căn phòng của bạn.

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B 600W

Giá bán tham khảo: 829.000đ

Máy hút bụi Midea MVC-SC861R

Gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt cùng 2 gam màu trắng tím kết hợp trong suốt giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn. Kiểu dáng nhỏ gọn của máy phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, chung cư, văn phòng,…cùng công suất 600W giúp loại bỏ bụi bẩn trong phòng một cách hiệu quả. Dung tích hộp chứa 0.8 lít hạn chế việc đổ bụi nhiều lần, dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Máy được thiết kế tay cầm dài tiện lợi cho việc di chuyển và luồn lách vào những khe tủ, khe cửa hay các vị trí bị khuất giúp làm sạch toàn diện. Bên cạnh đó tay cầm có thể tháo rời giúp biến thành chiếc máy hút mini dễ dàng hút bàn phím, kệ tủ, sofa,…

Bộ lọc Hepa có khả năng lọc sạch những hạt bụi mịn, bảo vệ sức khỏe cũng như trả lại không gian sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó sản phẩm đi kèm đầu khe hút giúp hút mọi ngọc ngách một cách dễ dàng.

Giá bán tham khảo: 829.000đ

Trên đây là 2 mẫu máy hút mùi cầm tay Midea giá chỉ dưới 1 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích hẹp mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình sản phẩm máy hút bụi ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook