0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 Chức năng thông minh của máy giặt Electrolux

13:25 22/01/2021

Máy giặt Electrolux là sản phẩm máy giặt hiện đại, thông minh đang được đại đa số người tiêu dùng trên thị trường hiện nay ưa chuộng. Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt kèm nhiều công nghệ, chức năng tiện ích giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên hiệu quả hơn, chế độ bảo hành dài hạn (toàn bộ máy 2 năm, motor 10 năm) giúp khách hàng luôn an tâm khi chọn mua các sản phẩm máy giặt của Electrolux.

Tuy nhiên để có thể sử dụng hiệu quả thành thục tất các chức năng của một sản phẩm máy giặt Electrolux thì chưa chắc bạn đã biết, công ty Bảo Minh chúng tôi mách nước cho bạn một số chức năng giúp quá trình giặt giũ hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng, hiệu quả hơn:

Chức năng Favorite: chức năng này cho phép nhớ quá trình giặt trước đó. Cách cài đặt: sau khi chọn chế độ giặt, cài đặt nhiệt độ nước, số vòng quay hay các chương trình hỗ trợ giặt khác xong bạn giữ chặt nút Favorite trên màn hiển thị trong vòng 3 giây máy sẽ tự động nhớ chương trình giặt mà bạn cài đặt cho những lần sau. Nếu muốn thay đổi chương trình giặt bạn chỉ cần làm những bước tương tự như trên.

Lưu ý chức năng tiện ích thông minh này chỉ có trên 2 dòng sản phẩm máy giặt 10kg và 11kg.

Chọn số vòng vắt cao nhất: số vòng vắt càng cao thì lượng nước bẩn được ép ra ngoài càng nhiều, quần áo sẽ càng nhanh khô và sạch hơn. Tuy nhiên đối với chất liệu vải mỏng bạn không nên chỉnh số vòng vắt quá cao như vậy sẽ khiến cho quần áo dễ bị sờn, bong các mối vải.

3 Chức năng thông minh của máy giặt Electrolux1

(Một vài model máy giặt Electrolux 8kg bán tốt)

Nên chọn thêm chế độ giặt bằng hơi nước: nhiệt độ tối thiểu để có thể kích hoạt chế độ giặt này là 40 độ C, nguyên lý hoạt động trong đợt giặt cuối máy sẽ xả một luồng hơi nước nóng vào quần áo giúp làm mới quần áo, loại bỏ những chất tẩy, bột giặt còn sót lại trên quần áo trong quá trình giặt, ngăn ngừa vi rút, vi khuẩn thích hợp trong việc giặt đồ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Chức năng giặt thông minh này có đầy đủ trên tất cả các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux lồng ngang.

Nếu sử dụng máy giặt đúng cách bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn tiền điện, tiền nước hàng tháng, chất lượng mẻ giặt tốt hơn, hiệu quả hơn.

Mọi thông tin tư vấn, hỗ trợ mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Bảo Minh – Đại lý máy giặt Electrolux tại Hà Nội chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook