0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 công nghệ ấn tượng có trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV mới 2023

10:46 23/03/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Daikin FTKF25XVMV gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Công nghệ nổi bật đầu tiên có trên điều hòa FTKF25XVMV này đó là công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful. Công nghệ hiện đại này cho phép điều hòa được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt, nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng hạ 5oC chỉ trong vòng 3 phút giúp cho người dùng có thể tận hưởng được không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Công nghệ Powerful thích hợp sử dụng cho những ngày hè quá oi bức hay trong phòng có đông người.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ luồng gió Coanda đưa luồng hơi lạnh được thổi trực tiếp lên trần nhà sau đó vòng xuống dưới. Nhờ đó không khí lạnh sẽ được bao trùm khắp căn phòng, tránh thổi gió trực tiếp vào người, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter của điều hòa

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF25XVMV còn được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% so với dòng điều hòa thông thường. Khi nhiệt độ gần đạt đến mức cài đặt, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm đến 66% điện năng, đồng thời giúp cho điều hòa vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với độ ồn thấp.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKF25XVMV

Không chỉ nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, mẫu điều hòa Daikin mới này còn đặt biệt sở hữu công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin. Đây là một dạng phóng điện plasma tạo ra những dòng electron ở tốc độ cao mang lại hiệu quả như loại bỏ nấm mốc, virus toàn diện, mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Thêm vào đó, máy điều hòa còn được trang bị phin lọc Ezyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 có khả năng ức chế đến 25 loại dị ứng và 99,9% vi khuẩn gây bệnh, đồng thời loai bỏ các tác nhân gây mùi, nấm mốc trả lại không khí trong lành cho toàn bộ căn phòng.

Trên đây là 3 công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKF25XVMV 9000BTU Inverter 1 chiều model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook