0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do bạn nên sở hữu tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter cho gia đình

15:56 17/05/2023

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter thuộc dòng tủ Side by Side sở hữu dung tích lớn lên tới 635 lít được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn không khí có nên chọn mua mẫu tủ lạnh này hay không thì hãy tham khảo ngay 3 lý do mà điện máy Thuận Thành đưa ra dưới đây nhé!

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh này đó chính là thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng Side by Side với chất lượng cửa tủ thép không gỉ màu đen nhám sang trọng giúp mang tới vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia chủ. Đặc biệt, phần tay cầm được thiết kế âm tủ tạo vẻ ngoài tinh tế, tối giản tạo nên tổng thể hiện đại, bắt mắt hơn cho sản phẩm. Mẫu tủ lạnh cỡ lớn này phù hợp lắp đặt trong những không gian rộng rãi, thoáng đãng hoặc các nhà hàng, cửa hàng kinh doanh đồ ăn.

Tủ lạnh LG GR-D257WB tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài

Nổi bật nhất ở mẫu tủ lạnh này đó là được trang bị công nghệ Smart Inverter điều chỉnh linh hoạt điện năng hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 36% so với dòng tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn phát ra từ tủ trong suốt quá trình hoạt động và tăng cường độ bền cho sản phẩm.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh LG GR-D257WB còn sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều thay đổi hệ thống phân phối luồng khí lạnh trong tủ so với trước kia. Bằng cách thiết kế thêm các cửa thông gió xuất hiện ở khắp các ngăn tủ, hệ thống này sẽ đem hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng đến mọi nơi phía trong tủ, rau củ được bảo quản tươi ngon và lâu hơn.

Đặc biệt, tủ lạnh được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp tủ giữ được sự tươi mát và trong lành nhờ khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi do thực phẩm lâu ngày gây ra. Đồng thời bộ lọc này còn góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter có giá thành hợp lý

Lý do cuối cùng khiến bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh này đó là do sản phẩm có giá thành khá hợp lý. Mặc dù có dung tích lớn, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter lại có giá bán chỉ 23.450.000₫.

Trên đây là 3 lý do bạn nên sở hữu tủ lạnh LG GR-D257WB Inverter cho gia đình, hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook