0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được người tiêu dùng lựa chọn

10:05 17/12/2022

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là model 2022 được sản xuất tại Việt Nam với tính năng công nghệ tiên tiến được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 lý do khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV công nghệ làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của Daikin, công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường. Thêm vào đó, chế độ Powerful giúp điều hòa đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút giúp tiết kiệm thời gian sử dụng, mang đến không gian mát lạnh cho người dùng.

Tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV còn sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến sử dụng máy nén biến tần giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ giảm công suất để duy trì nhiệt độ phòng, mô tơ máy sẽ quay chậm lại không dừng hẳn như máy nén thông thường, nhờ vậy có thể tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với dòng điều hòa thông thường. Như vậy công nghệ này có thể tiết kiệm điện năng từ 30-60%, tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra còn mang đến cảm giác thoải mái với biên độ dao động thấp chỉ 0.5 độ C mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV đa dạng tiện ích sử dụng

Ngoài những công nghệ hiện đại, điều hòa còn có đa dạng tiện ích sử dụng như chế độ hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa theo đúng ý muốn. Tiếp đó là chế độ tiết kiệm điện Econo giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa để ngăn ngừa quá tải cho cầu dao hay chế độ Quiet giúp điều hòa hoạt động êm ái, giữ được sự yên tĩnh cho không gian sống của bạn với độ ồn dàn lạnh 23 dB và dàn nóng 44 dB.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV đa dạng tiện ích sử dụng

Trên đây là 3 lý do khiến điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU 1 Chiều Inverter được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa đa dạng tiện ích, công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook