0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến điều hòa Casper GC-24IS32 Inverter được ưa chuộng

11:41 13/02/2023

Điều hòa Casper GC-24IS32 Inverter thuộc dòng tiết kiệm điện giá rẻ ra mắt vào năm 2021 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay 3 lý do nổi bật nhất khiến mẫu điều hòa này trở nên HOT nhé!

Điều hòa Casper GC-24IS32 Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Lý do đầu tiên khiến cho điều hòa Casper GC-24IS32 được ưa chuộng đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được ứng dụng công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Thêm vào đó, nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện điều hòa còn trang bị thêm chế độ Eco. Chế độ này tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ một cách tối đa vì duy trì một nhiệt độ phù hợp với căn phòng đồng thời làm cho khả năng hoạt động được êm ái, ổn định hơn.

Điều hòa Casper GC-24IS32 Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Casper GC-24IS32 làm lạnh cực nhanh chỉ trong 30 giây

Tuy chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng khả năng làm lạnh của điều hòa Casper GC-24IS32 không hề thua kém bất kì dòng điều hòa nào. Điều hòa được trang bị máy nén thế hệ mới chất lượng cao, mang tới hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Cùng với đó là khả năng làm lạnh thông minh và tự động dựa trên nhiệt độ phòng với chức năng i-Feel tựu động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị sốc nhiệt hay bị gió buốt gây khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều hòa Casper GC-24IS32 Inverter tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Điều hòa Casper GC-24IS32 24000BTU 1 chiều Inverter không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh lạnh nhanh mà còn được trang bị tấm lọc không khí 3 trong 1 không chỉ loại bỏ được formaldehyde độc hại trong không khí mà điều hòa còn có thể khử được những mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, nấm mốc,…Ngoài ra điều hòa còn được trang bị thêm một màng lọc bổ sung Vitamin C giúp cho không khí trong lành và tăng cường sức khỏe.

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Casper GC-24IS32 Inverter được nhiều gia đình hiện nay đặc biệt lựa chọn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook