0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến mẫu bình nóng lạnh Rossi PURO20SL được ưa chuộng

10:14 25/10/2022

Được cho ra mắt vào nửa đầu năm 2021, tính đến nay mẫu Bình nóng lạnh Rossi PURO20SL vẫn luôn được khá nhiều gia đình đặc biệt ưa chuộng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 lý do khiến cho sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhé!

Bình nóng lạnh Rossi PURO20SL kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Không chỉ mang phong cách thiết kế Ý, PURO20SL còn gây ấn tượng với sự kết hợp giữa 2 gam màu đen trắng giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia chủ, đặc biệt kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với mọi phòng tắm, ngay cả phòng tắm có trần thấp. Thân bình được trang bị núm xoay điều chỉnh nhiệt độ nước cùng 2 đèn báo nhiệt độ bên trong bình giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi PURO20SL an toàn khi sử dụng

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, bình chứa của bình nóng lạnh Rossi này có thành phần kim cương giúp tăng khả năng giữ nhiệt, giúp hạn chế tình trạng bào mòn, nhờ đó không cần phải bật đi bật lại nhiều lần, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thêm vào đó dung tích bình chứa 20 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Đặc biệt nhằm bảo vệ an toàn cho người dùng, bình nóng lạnh Rossi PURO20SL 20 lít sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tránh tình trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng.

Bên cạnh đó, bình sử dụng bộ ổn định nhiệt độ thông minh giúp bình hoạt động chính xác đến từng độ C, nhờ đó bảo vệ sự an toàn cho người dùng, tránh tình trạng bị bỏng do nước quá nóng. Ngoài ra sản phẩm cũng được tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh với các phân khúc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm Rossi PURO20SL có giá bán khoảng 1.690.000₫, đây là mức giá cạnh tranh so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, rẻ hơn 1 nửa nếu so với bình nóng lạnh 20 lít của Ariston, phù hợp với túi tiền của các gia đình hiện nay.

Trên đây là 3 lý do khiến mẫu bình nóng lạnh Rossi PURO20SL 20 lít nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, an toàn khi sử dụng cùng giá thành hợp lý, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn và gia đình vào mùa đông năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook