0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến mẫu tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) được ưa chuộng

11:27 14/09/2022

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) thuộc dòng tủ ngăn đá trên truyền thống được khá nhiều gia đình hay người ở trọ hiện nay sử dụng. Vậy lý do là gì khiến mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển và đặt mọi nơi trong nhà

Lý do đầu tiên khiến chiếc tủ lạnh này được ưa chuộng đó là sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng đặt ở mọi không gian nội thất. Bên trong tủ còn được trang bị khay kính chịu lực, cứng cáp và sang trọng cho phép người dùng có thể dự trữ nhiều thực phẩm nặng mà không lo bị vỡ hay bị xước kính. Ngoài ra khay kính còn có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, bên trong tủ còn được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất lớn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm. Đèn còn hạn chế tiêu thụ điện năng hiệu quả, chỉ bật khi mở cửa nên bền bỉ hơn so với các loại đèn thông thường.

Tủ trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn, khử mùi cùng khả năng bảo quản rau củ tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ tăng cường hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn với bền mắt diện tích lớn. Nhờ đó không khí bên trong tủ luôn trong lành, sạch khuẩn và không bị ám mùi, ngăn chặn tình trạng mùi hôi ám vào thực phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Thêm vào đó, với ngăn rau củ quả được thiết kế riêng khép kín giúp giữ lại độ ẩm cần thiết, hạn chế tình trạng mất nước. Nhờ đó giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm và bảo quản được lâu hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) giá rẻ

Lý do cuối cùng khiến mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng đó chính là giá thành hợp lý, hiện sản phẩm đang được bán với giá chỉ 3.890.000₫, phù hợp với thu nhập của đa số gia đình hiện nay, ngay cả những sinh viên hay người ở trọ.

Có thể thấy rằng tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) với sự trang bị của công nghệ hiện đại, khả năng bảo quản và dự trữ thực phẩm hiệu quả. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt giúp mang tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia đình. Trên đây là 3 lý do khiến mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng, mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook