0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến máy giặt LG FV1209S5W được nhiều gia đình ưa chuộng

16:26 12/12/2022

Máy giặt LG FV1209S5W là mẫu máy giặt hiện đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các gia đình Việt hiện nay. Vậy lý do gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Máy giặt LG FV1209S5W đến từ thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc

Khi chọn mua bất kì một thiết bị nào thì người tiêu dùng cũng đều tin tưởng những thương hiệu có tiếng như LG, Electrolux, Samsung,…Máy giặt LG FV1209S5W là sản phẩm đến từ thương hiệu LG dẫn đầu trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy LG Việt Nam trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng hoàn hảo nhất.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Lý do tiếp theo khiến mẫu máy giặt này được ưa chuộng đó là sở hữu thiết kế cửa ngang sang trọng, hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp không gian của gia chủ trở nên bắt mắt hơn. Thêm vào đó cửa của máy giặt được làm bằng kính cường lực, kệ chân bằng thép không gỉ đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ và vệ sinh hơn. Hơn nữa, máy giặt có màn hình cảm ứng kết hợp núm vặn giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng.

Máy giặt LG FV1209S5W mang tới hiệu quả giặt tối ưu nhờ công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, máy giặt còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này có khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện giúp tăng hiệu quả giặt giũ, giúp cho máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn có thể đảm bảo quần áo được giặt sạch. Thêm vào đó máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp AI DD có cảm biến thông minh để xác định trọng lượng quần áo, chất liệu vải giúp cho quần áo bền đẹp, không bị sờn rách.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG FV1209S5W Inverter 9Kg còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước có khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên áo quần, từ đó giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng.

Trên đây là 3 lý do khiến mẫu máy giặt LG FV1209S5W Inverter 9Kg được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt 9kg với các tiêu chí thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook