0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do mà bạn không nên bỏ qua điều hòa Panasonic XPU12XKH-8

16:37 01/09/2022

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 là dòng sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng từ khi ra mắt vào năm 2021. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và băn khoăn không biết có nên chọn mua hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay 3 lý do mà bạn không nên bỏ qua điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 nhé!

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 tăng thẩm mĩ cho không gian nhờ thiết kế sang trọng

Nếu như điều hòa Daikin sở hữu thiết kế khá cổ điển, truyền thống thì điều hòa Panasonic lại được đầu tư rất kỹ lưỡng về thiết kế sản phẩm. Ở điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 này, người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, từng đường nét sản phẩm đều được thể hiện một cách tinh tế, gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm thêm cho căn phòng của gia chủ. Điểm nhấn của máy là đèn LED hiển thị nhiệt độ không chỉ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh, mà còn giúp tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Ngoài ra với kiểu dáng nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong phòng như trên cửa sổ, cửa ra vào hay sát trần giúp tiết kiệm không gian.

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 tăng thẩm mĩ cho không gian nhờ thiết kế sang trọng

Sản phẩm được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, Panasonic XPU12XKH-8 còn được ứng dụng công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco AI thông minh cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời bảo đảm người dùng luôn cảm thấy thoải mái, lại giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh P-tech có khả năng đem đến luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa khởi động điều hòa. Kết hợp công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 như một chiếc máy lọc không khí thực thụ, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Sức khỏe hô hấp của người dùng luôn được Panasonic đặc biệt quan tâm khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 không chỉ là thiết bị làm lạnh, nó còn được xem như một chiếc máy lọc không khí khi trang bị công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các ion âm xung quanh điều hòa và gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp. Sau đó các hạt bụi tích điện âm này sẽ bị màng lại tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa, giúp không khí trong phòng luôn sạch bụi, loại bỏ bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Và đặc biệt chức năng này còn có thể hoạt động độc lập mà không cần bật chế độ làm lạnh.

Trên đây là 3 lý do chính khiến bạn không nên bỏ qua mẫu điều hòa Panasonic XPU12XKH-8 khi chọn mua điều hòa cho gia đình. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook