0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 Inverter

10:28 17/02/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 Inverter có công suất 12000BTU thích hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tham khảo lý do nên chọn mua điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 làm lạnh nhanh chóng, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh căn phòng của bạn nhờ trang bị chế độ iAuto-X. iAuto-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech hoạt động dựa trên cơ chế làm cho máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động để tăng tốc thời gian làm mát phòng nhanh hơn 25%. Nhờ đó bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái trong ngày hè oi bức, hay khi phòng quá đông người.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện nhờ trang bị máy nén biến tần Inverter. Công nghệ này kiểm soát công suất nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO và bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI cùng với bộ vi xử lý và máy nén mạnh mẽ. Đây là sự kết hợp thông minh để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng có thể tận hưởng môi trường thoải mái, yên tĩnh mà vẫn tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 Inverter giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện của người dùng

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho người dùng, điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đã trang bị công nghệ Nanoe-X ức chế các loại virus bám trên bề mặt, giúp loại bỏ virus hiệu quả và mang lại môi trường an toàn, lành mạnh. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình. Chưa hết, điều hòa còn sở hữu công nghệ Nanoe-G sử dụng bộ phát ion nanoe để lan tỏa các ion âm vào không khí, bám vào các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM2.5 để lọc sạch chúng và trả lại cho căn phòng mát lạnh, sạch sẽ và thoáng đãng. Đồng thời còn có thể phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu.

Trên đây là 3 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook