0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg

14:21 11/11/2021

Thuộc mẫu máy giặt khối lượng lớn đến từ thương hiệu nổi tiếng Electrolux, máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg sở hữu thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do nên chọn mua chiếc máy giặt này cho gia đình nhé!

Thiết kế bắt mắt, có khối lượng giặt lớn

Đối với những gia đình có đông người hay các cửa hàng kinh doanh giặt là thì máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg sẽ là lựa chọn thích hợp. Sở hữu thiết kế sang trọng, màu trắng trang nhã kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

 Khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng, lồng giặt có kích thước lớn giúp giặt chăn màn, quần áo một cách dễ dàng.

Nắp máy giặt bằng kính cường lực trong suốt giúp dễ dàng quan sát quá trình giặt đồ bên trong, kính cường lực tránh tác động của ngoại lực trực tiếp với cửa máy, giúp tăng độ bền cũng như giữ an toàn cho người dùng.

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhờ 2 cảm biến trước và sau khi giặt. Với công nghệ này máy sẽ tự động nhận biết độ bẩn của quần áo từ đó tính toán thời gian giặt để đảm bảo áo quần được giặt sạch nhất.

Tiếp theo là công nghệ UltraMix chỉ có trên các dòng máy giặt Electrolux cao cấp, với công nghệ này bột giặt sẽ được hòa tan trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần. Bên cạnh đó công nghệ giặt hơi nước Vapour Care phù hợp với những quần áo dễ nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

Công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của người dùng. Chế độ giặt 15 phút tiện lợi với những người bận rộn, quần áo sẽ được giặt sạch nhanh chóng.

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện nhờ công nghệ Ecoinverter

Tuy có khối lượng giặt lớn nhưng nhờ công nghệ Ecoinverter giúp máy giặt vận hành êm ái, hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp giảm lượng điện tiêu thụ hiệu quả lên tới 30% so với máy giặt thông thường.

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg cho gia đình mình. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mẫu máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook