0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 2 chiều cho gia đình

10:15 27/06/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 thuộc dòng 2 chiều Inverter cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2023. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 lý do nên mua điều hòa này cho gia đình mình nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 2 chiều mang đến cuộc sống 4 mùa như ý

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 mang lại sự thuận tiện cho người dùng, giữ cho không gian phòng mát mẻ vào những ngày hè nóng bức và tận hưởng hưởng không khí ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ đó giúp cho bạn và cả gia đình luôn cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm một cách hoàn hảo. Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian phòng và chi phí khi không cần phải mua sắm thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Hơn nữa, điều hòa còn được trang bị công nghệ iAuto-X kết hợp P-Tech cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 25% mang đến không gian mát lạnh, tận hưởng cảm giác thư thái ngay khi khởi động.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Dòng điều hòa 2 chiều cao cấp này được trang bị bộ phát nanoe-X thế hệ thứ 3 mới nhất giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế các chất ô nhiễm khác nhau và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn so với nanoe X thế hệ 2 trước đây. Công nghệ này mang đến bầu không khí chất lượng trong suốt 24h, đặc biệt có thể sử dụng chế độ này độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, giúp cắt giảm chi phí với không khí trong lành hơn.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 còn được trang bị công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc và mang lại không gian sống trong sạch hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 2 chiều tiết kiệm điện vượt trội, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 được trang bị công nghệ Inverter sử dụng bộ sử dụng độc quyền của hãng giúp mang đến môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng vượt trội so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định.

Trên đây là 3 lý do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 2 chiều cho gia đình. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện cao cấp này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook