0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu điều hòa Casper Inverter 12000BTU tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

15:13 15/04/2021

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đáng mua nhất hiện nay với những ưu điểm về mẫu mã, công nghệ cũng như giá thành. Những chiếc điều hòa Inverter luôn được khách hàng quan tâm bởi khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 mẫu điều hòa Casper Inverter 12000BTU tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay nhé!

Điều hòa Casper Inverter là dòng máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ và khả năng duy trì nhiệt độ cực kì ổn định. Luôn duy trì được mức được cài sẵn trên Remote. Điều này sẽ khiến quý khách hàng không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt những dòng inverter có khả năng hoạt động êm ái hơn hẳn những dòng khác. Dưới đây là 3 mẫu điều hòa Casper tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Điều hòa Casper IC-12TL32 Inverter 12.000BTU 1 chiều

Đầu tiên là chiếc điều hòa Casper IC-12TL32 inverter với công suất 12000BTU, phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, từng đường nét trên chiếc điều hòa này đều rất hoàn hảo, giúp cho không gian trở nên tinh tế hơn.

Điều hòa Casper IC-12TL32

Với công nghệ Inverter i-Saving sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng như: Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng…Bên cạnh đó, khả năng làm mát cực nhanh sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng không khí lạnh một cách nhanh chóng và thoải mái nhất.

Chiếc điều hòa này còn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ tự động làm sạch i-clean giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa, cải thiện chất lượng không khí. Ban đêm là lúc mà chúng ta cần sự yên tĩnh nhất để ngủ, tuy nhiên một số điều hòa lại phát ra độ ồn khiến người dùng bị khó chịu. Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ của điều hòa Casper Inverter IC-12TL32 trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Hiện tại, giá của chiếc điều hòa này là 6.590.000₫ tại điện máy Thuận Thành, đây là mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc điều hòa Inverter công suất 12000BTU.

Điều hòa Casper GC-12TL32 12.000BTU inverter 1 chiều

Cùng công suất 12000BTU như trên, chiếc điều hòa Casper GC-12TL32 được trang bị động cơ biến tần Inverter, cho phép điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ, cho phép máy làm lạnh hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện.. Được thiết kế thông minh tối giản cấu trúc, hạn chế các ốc vít cùng với sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời để việc lắp đặt trở nên đơn giản, dễ dàng hơn và tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt. Đây là một sản phẩm hướng tới tối ưu tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian lắp đặt.

Inverter kết hợp Eco

Ngoài ra, máy lạnh còn có chế độ tiết kiệm điện Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Giá của chiếc điều hòa inverter này là 6.990.000₫.

Điều Hòa Casper GH-12TL32 2 Chiều Inverter 12000Btu

Khác với 2 model trên, chiếc điều hòa Casper GH-12TL32 inverter là loại điều hòa 2 chiều, có thể sử dụng quanh năm.  Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những ngày trời nắng nóng và cả những ngày thời tiết ẩm ướt, nhất là phù hợp cho những ai đang sống ở khu vực có khí hậu lạnh như Đà Lạt và các vùng ở phía Bắc. Chiếc điều hòa này sở hữu gam màu trắng thanh lịch, điểm nhấn với đường viền màu xám tinh giản, cùng với cánh đảo gió hình vây linh hoạt giúp phân bổ luồng khí tối ưu, trở thành thiết bị làm lạnh không thể thiếu trong không gian sống hiện đại.

Máy lạnh 2 chiều Casper Inverter 1.5 HP GH-12TL32-Thuộc kiểu điều hòa 2 chiều, sưởi ấm và làm mát tiện lợi

Chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những công nghệ hiện đại như:

  1. Hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Inverter
  2. Kháng khuẩn, lọc bụi tối ưu cùng hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh
  3. Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo
  4. Kiểm soát thời gian sử dụng, tiết kiệm điện với chức năng hẹn giờ bật tắt máy
  5. Tiện lợi cùng chức năng tự khởi động lại khi có điện

Chỉ với giá 7.990.000₫, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa 2 chiều inverter.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Casper Inverter 12000BTU chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn và gia đình có thêm sự lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook