0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu máy giặt Samsung lồng đứng chất lượng tốt, giá rẻ nên mua

11:18 13/01/2024

Những mẫu máy giặt Samsung lồng đứng được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng giá thành hợp lý. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu máy giặt Samsung lồng đứng chất lượng tốt, giá rẻ nên mua nhé!

1. Máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV Inverter 9.5Kg

Vị trí đầu tiên là mẫu máy giặt Samsung WA95CG4545BD/SV sở hữu gam màu đen xám sang trọng giúp tô điểm cho không gian sống của bạn thêm đẳng cấp hơn. Máy giặt còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị thân thiện, thiết kế nghiêng ở mặt sau tránh được tình trạng nước tràn vào bề mặt màn hình điều khiển và cho người dùng thao tác thoải mái, dễ chịu hơn.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, máy giặt Samsung lồng đứng này còn được trang bị công nghệ Eco Bubble tạo ra những bong bóng siêu mịn đi sâu vào sợi vải nhanh chóng, loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo hiệu quả, hạn chế hư hỏng, bảo vệ màu và chất liệu tốt hơn. Thêm vào đó, công nghệ Intensive Wash có khả năng làm tan bột giặt nhanh chóng để nước thẩm thấu vào sợi vải, giải quyết những vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Giá bán tham khảo: 5.550.000₫

2. Máy giặt Samsung WA10CG5745BD/SV 10Kg Inverter lồng đứng

Máy giặt Samsung WA10CG5745BD/SV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, kết hợp gam màu đen cá tính giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Máy giặt có khối lượng giặt đến 12kg đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có trên 7 người.

Nổi bật nhất ở mẫu máy giặt này đó chính là công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả cũng như sử dụng điện và nước sao cho tiết kiệm nhất. Thêm vào đó, công nghệ Wobble tạo ra luồng nước xoay đa chiều với thiết kế mâm giặt độc đáo, giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả cũng như bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt.

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, ngăn bột giặt Magic Dispenser của máy giặt được thiết kế cánh quạt xoay, tạo dòng nước xoáy mạnh để giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi đổ xuống lồng giặt, tránh được tình trạng vết xà phòng còn đọng lại trên quần áo.

Giá bán tham khảo: 6.400.000₫

3. Máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV Inverter 14Kg lồng đứng

Máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV sở hữu thiết kế sang trọng cùng khối lượng giặt lớn lên tới 14kg thích hợp sử dụng cho gia đình đông người hay cửa hàng giặt là. Nắp máy được làm bằng kính trong suốt có độ bền tốt, ngoài ra cửa máy còn được trang bị van điều tiết làm chậm chuyển động giúp thao tác đóng và mở cửa nắp máy trở nên nhẹ nhàng, an toàn hơn.

Máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble, khi kết hợp dòng xoáy nước siêu mạnh Dual Storm với bột giặt tạo ra các bong bóng xà phòng siêu mịn, giúp tăng hiệu quả thẩm thấu vào sâu quần áo nhằm loại bỏ vết bẩn dễ dàng, đồng thời hỗ trợ bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%. Thêm vào đó, công nghệ Intensive Wash có khả năng tăng thẩm thấu xà phòng lên quần áo, góp phần đánh bay vết bẩn khó tẩy trong thời gian ngắn.

Giá bán tham khảo: 8.050.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Samsung lồng đứng chất lượng tốt, giá rẻ nên mua mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook