0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu tủ lạnh thiết kế sang trọng, bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay

16:13 15/09/2021

Hiện nay tủ lạnh là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu ở mỗi gia đình . Vậy để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình thì hãy cùng điện máy thuận thành chúng tôi cùng tìm hiểu 3 mẫu tủ lạnh có thiết kế sang trọng và bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2GBK thiết kế sang trọng

Đầu tiên về thiết kế của tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 là tủ lạnh Side by side 3 cửa có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt cùng tông màu đen sang trọng. Bề mặt tủ bằng kính sáng bóng, ít bám bẩn rất tiện cho việc lau chùi. Thêm vào đó là tay cầm chắc chắn, cách bố trí thuận tay người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị được bố trí ngay bên ngoài cửa tủ.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2GBK thiết kế sang trọng

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2GBK được sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến và nổi bật về tính năng tiết kiệm điện và hoạt động ổn định.Ngoài ra còn có công nghệ Minus Zero hoạt động dựa trên việc trang bị một tấm nhôm bức xạ nhiệt, có khả năng thu và phát độ lạnh làm lạnh tủ lạnh nhiwwuf hơn trong khi tiêu thụ lượng điện năng không thay đổi. Nhờ đó, toàn bộ tủ lạnh được làm lạnh nhanh, đều và giữ được sự tươi ngon trong nhiều ngày. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng giữ ẩm rất tốt, rất có lợi cho việc bảo quản rau củ trái cây.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 589 Lít NR-F603GT-X2

Tiếp theo là tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F603GT-X2 được thiết kế mặt gương sáng bóng, sang trọng  tôn lên nét đẹp hiện đại, tinh tế trong không gian nội thất. Được thiết kế 6 cửa độc đáo cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài nổi bật tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F603GT-X2, giúp bảo quản được thực phẩm rất tốt bởi luồng khí lạnh kéo dài độ tươi ngon với công nghệ làm lạnh Panorama.Có ngăn cấp đông mềm Prime Fresh giúp cho việc bảo quản và sử dụng thực phẩm đông lạnh trở nên đơn giản và nhẹ nhàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh cho khả năng tiết kiệm điện, chất lượng cao cấp để tăng độ bền và giữ được vẻ đẹp sang trong cao cấp.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR Inverter 525 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR được sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt gương làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Màu đỏ đen giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn trong căn bếp, giúp tăng giá trị thẩm mĩ. Dung tích 525 LÍt phù hợp với các gia đình có từ 4-5 người giúp bảo quản thực phẩm một cách tươi ngon nhất.

Nhờ có ngăn đông mềm Extra Cool Plus, các thực phẩm tươi sống như cá thịt sẽ được làm đông trên bề mặt với nhiệt độ -1,5 độ C, vừa giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và độ tươi ngon vốn có, vừa có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông, tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Nhìn chung đây là 3 mẫu tủ lạnh có thiết kế sang trọng và bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay. Vậy qua bài viết này cũng giúp cho bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook