0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu tủ lạnh Toshiba giá rẻ, chất lượng bán chạy nhất nửa đầu năm 2021

17:14 01/09/2021

Hiện nay tủ lạnh của Toshiba cũng được rất ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ và bán chạy nhất nửa đầu năm nay, vì có nhiều công nghệ hiện đại mới nhất. Vậy hãy cùng điện máy thuận thành chúng tôi cùng đi tìm hiểu qua 3 mẫu tủ lạnh này nhé

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 Lit GR- B22VU(UKG) giá rẻ

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh Inverter 180 Lít GR-B22VU được thiết kế nhỏ gọn,phù hợp với gia đình có không gian nội thất nhỏ, bếp nhỏ,tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Đồng thời , toát lên vẻ đẹp hiện đại với tông màu đen tuyền sang trọng. Với dung tích 180 lít thì tủ lạnh này phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó nó còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến và cao cấp, nó vừa giúp tủ lạnh tiết kiệm khá nhiều tiền điện, vừa giúp tủ lạnh khi hoạt động êm ái hơn, không bị rung lắc hay phát ra tiếng kêu.Ngoài ra tủ lạnh còn được trang bị thêm ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling zone cực kì hữu dụng.

2. Tủ lạnh Toshiba inverter 233 Lit GR-A28VM (UKG)

Tiếp theo là tủ lạnh Toshiba Inverter 233 Lit GR-A28VM Phù hợp với gia đình có thành viên từ 3-5 thành viên, sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và quen thuộc với tủ lạnh ngăn đá trên, có tông màu đen huyền bí vô cùng sang trọng và hiện đại cho căn bếp của bạn.

Ngoài ra còn có công nghệ Inverter được tích hợp vào giúp cho tủ vận hành cực tốt, không những thế nó còn duy trì ổn định nhiệt, tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, tủ lạnh này còn được tích hợp ngăn đông mềm tiện lợi giúp trữ thịt cá không cần rã đông. Đặc biệt hơn, tủ lạnh Toshiba GR-A28VM được trang bị thêm công nghệ AG+ với cấu tạo màng lọc chứa phân tủ Carbon và chất xúc tác Enzym. Với tính năng Ag+ diệt khuẩn tối ưu sẽ tăng cường loại bỏ các vi khuẩn giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK

Cuối cùng là chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK, khác  với 2 chiếc tủ lạnh trên, thì chiếc tủ lạnh này được sở hữu thiết kế cứng cáp và tông màu đen mạnh mẽ cùng mặt gương nổi bật sẽ làm hài lòng bất kì vị gai chủ khó tính nào. Rất phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên.

Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi LED Hybrid có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm. Đồng thời, nó còn khử khí Etylen để giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của thực phẩm. Tuy nhiên bên cạnh công nghệ Inverter tích hợp trong tủ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hàng tháng.Hơn nữa, ngăn làm lạnh kép Dual Cooling zpne có dung tích lớn giúp bạn thoải mái lưu trữ nước giải khát.

Trên đây là  3 mẫu sản phẩm tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất nửa đầu năm 2021. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn trong việc lựa chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook