0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC50UVMV khiến người tiêu dùng ưa chuộng

11:55 01/02/2023

Điều hòa Daikin FTKC50UVMV được đa số người tiêu dùng ưa chuộng mặc dù có giá thành khá cao so với những mẫu điều hòa khác. Tuy nhiên giá thành cao sẽ đi đôi với chất lượng tuyệt vời mà khó có dòng sản phẩm nào sánh bằng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Daikin FTKC50UVMV có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa Daikin này chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh với khả năng tự động tăng – giảm nhiệt độ 2oC. Trong vòng 20 phút nếu mắt thần không phát hiện bất kì chuyển động nào trong phòng sẽ ngay lập tức tăng thêm 2 độ C so với cài đặt ban đầu và giảm 2 độ nếu phát hiện có chuyển động trở lại. Nhờ vậy sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hơn, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện đáng kể mà còn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, không phát ra tiếng ồn tron suốt quá trình hoạt động. Kết hợp với đó là chế độ Econo giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả.

Điều hòa có khả năng làm lạnh cực nhanh mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng

Không chỉ có ưu điểm tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKC50UVMV còn có khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ vào tính năng Poweful. Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động tối đa giúp làm lạnh căn phòng của bạn tức thì. Giờ đây bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh nữa. Bên cạnh đó công suất 18000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp, văn phòng hay quán ăn,…

Điều hòa Daikin FTKC50UVMV mang đến bầu không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hay các tác nhân gây dị ứng có trong không khí sẽ bị tiêu diệt. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, trả lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là 3 ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV khiến người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng mẫu điều hòa này. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook