0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 Ưu điểm khiến điều hòa LG V10APFUV Inverter được nhiều gia đình ưa chuộng

11:52 10/01/2023

Điều hòa LG V10APFUV thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện được nhiều gia đình ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay 3 ưu điểm tuyệt vời của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa LG V10APFUV thiết kế sang trọng, gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa LG V10APFUV không chỉ là thiết bị làm mát mà còn giúp cho không gian phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt với đường nét tinh tế, mềm mại kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó, với màn hình thông báo nồng độ bụi trong không khí cùng cảm biến phát hiện nồng độ bụi giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết nồng độ trong phòng của gia đình mình để có biện pháp khắc phục. Ngoài ra với công suất làm lạnh 9000BTU, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa LG V10APFUV Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Một trong những ưu điểm lớn của mẫu điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Dual Inverter. Công nghệ này có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp duy trì được độ lạnh lý tưởng trong căn phòng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% so với điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động. Thêm vào đó, công nghệ này còn làm lạnh nhanh hơn tới 40%, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa LG V10APFUV Inverter tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ là thiết bị làm lạnh, điều hòa LG V10APFUV Inverter còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí nhờ vào công nghệ UVnano. Công nghệ này sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa, dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn với hiệu suất 99,99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4h. Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn nên công nghệ này sẽ mang đến bầu không khí sạch, trong lành và bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra, điều hòa còn tích hợp chức năng tạo ion, giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, nhờ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là 3 ưu điểm của điều hòa LG V10APFUV 9000BTU Inverter 1 chiều khiến sản phẩm này được nhiều gia đình đặc biệt ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook