0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm khiến máy giặt Casper WF-95I140BWC trở nên “HOT”

15:39 30/01/2023

Máy giặt Casper WF-95I140BWC là dòng máy giặt giá rẻ hiện đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi thiết kế bắt mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu 3 ưu điểm khiến cho mẫu máy giặt này được ưa chuộng nhé!

Máy giặt Casper WF-95I140BWC sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất

Ưu điểm đầu tiên khiến cho mẫu máy giặt Casper WF-95I140BWC này được ưa chuộng đó là nhờ thiết kế. Sản phẩm sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian nội thất. Nắp của máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, lồng giặt Crytal kết hợp cánh đảo chữ S cùng lồng giặt làm từ thép không gỉ với 2196 lỗ thoát nước nhỏ chỉ 2.4mm giúp cho nước và bọt xà phòng dễ dàng len lỏi vào áo quần, nâng cao hiệu quả giặt giũ và bảo vệ quần áo tốt hơn, hạn chế sờn rách.

Giúp quần áo sạch tinh tươm, luôn như mới nhờ những công nghệ hiện đại

Máy giặt Casper này được trang bị chế độ giặt Power Wash với tốc độ giặt lên tới 200 vòng/phút tạo ra các dòng nước vỗ, xả và vắt tuôn trào như tháo nước giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Steam trong vòng 25 phút lượng nước sẽ được đun nóng đến 70oC và tỏa hơi nước vào sâu từng sợi vải, loại bỏ dầu mỡ hay các tác nhân gây dị ứng, khử mùi hôi, diệt khuẩn tới 99,9% trên quần áo. Kết hợp với đó là công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước tới 60oC giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của người dùng.

Đặc biệt, máy giặt sử dụng động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát, tích hợp công nghệ Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ theo từng điều kiện giặt khác nhau giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.

Máy giặt Casper WF-95I140BWC trang bị nhiều tính năng

Ngoài những công nghệ kể trên, máy giặt Casper còn được trang bị các tính năng hiện đại như tính năng khóa trẻ em tránh gây nguy hiểm khi trẻ nhỏ vô tình nghịch ngợm. Hay tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ của mình, phù hợp cho những người bận rộn.

Trên đây là 3 ưu điểm của máy giặt Casper WF-95I140BWC 9.5kg inverter khiến sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook