0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm khiến tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít là sản phẩm đáng mua

12:43 03/02/2024

Ra mắt vào năm 2023, tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 Lít đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ thiết kế quen thuộc. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và băn khoăn không biết có nên chọn mua hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Nếu bạn đang “đau đầu” không biết nên chọn mua mẫu tủ lạnh thế nào để phù hợp với không gian nội thất nhà mình thì tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên 2 cửa truyền thống cùng chất lượng cửa tủ bằng thép không gỉ sáng bóng, hạn chế gỉ sét, sử dụng bền và dễ dàng làm sạch. Thêm vào đó, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp cho tủ dễ dàng kết hợp hài hòa với đa dạng không gian nội thất, ngay cả những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp.

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL bảo quản thực phẩm tối ưu, tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco. Công nghệ J-tech Inverter thông qua việc điều chỉnh máy nén hoạt động luân chuyển từ các chế độ hoạt động cao và thấp thay vì tắt và mở giúp giảm điện năng tiêu thụ mà không gây ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh. Nhờ đó không chỉ cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội mà còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế tiếng ồn. Cùng với đó là chế độ Eco có khả năng nhận biết khối lượng thực phẩm bên trong thiết bị, ghi nhớ thói quen đóng và mở cửa tủ của người dùng, nhận biết nhiệt độ trong và ngoài tủ. Chế độ Eco này tự động tinh chỉnh nhiệt độ để đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm và tiết kiệm điện năng.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh còn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ vào công nghệ làm lạnh gián tiếp. Thêm vào đó, phía trong ngăn mát của tủ còn trang bị ngăn trữ rau củ được thiết kế duy trì độ ẩm phù hợp giúp bảo quản các loại trái cây, rau củ tươi lâu, không bị hư thối trong suốt thời gian lưu trữ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít có giá thành hợp lý

Ngày nay những mẫu tủ lạnh giá rẻ luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi những sản phẩm này đều có chất lượng không tệ. Đây cũng chính là lý do tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít được nhiều người ưa chuộng khi sản phẩm được bán với mức giá chỉ khoảng 5.990.000₫.

Có thể thấy rằng tuy chỉ mới ra mắt gần đây thế nhưng tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X252AE-SL 2 cánh 224 lít lại gây được nhiều ấn tượng tốt với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook