0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKF50XVMV model 2023

17:05 31/03/2023

Dòng sản phẩm điều hòa Daikin FTKF50XVMV được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2023 này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Ưu điểm đầu tiên của máy điều hòa này đó là thiết kế, tuy sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, kết hợp gam màu trắng trang nhã giúp dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất của gia chủ. Vỏ dàn lạnh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm, đồng thời cũng giúp tăng độ bền cho máy. Bên cạnh đó, dàn nóng của máy có kiểu dáng hình hộp chữ nhật với chất liệu vỏ dàn nóng cứng cáp, được thiết kế chống sự xâm nhập của thằn lằn giúp bảo vệ bo mạch bên trong tối ưu, đồng thời có thể chịu được các điều kiện khí hậu bên ngoài môi trường lắp đặt.

Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa Daikin FTKF50XVMV  còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng sau khi kích hoạt chế độ Powerful. Điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, giúp thúc đẩy quá trình bốc hơi trên bề mặt cơ thể và có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda thổi gió theo hướng lên trên, đi dọc theo trần sau đó nhịp nhàng tỏa ra khắp căn phòng, mang lại cảm giác thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người tạo sự thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa còn sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, cải tiến tiếng ồn của dàn nóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Đặc biệt công nghệ hiện đại này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV lọc không khí tiên tiến

Điều hòa còn được trang bị công nghệ Streamer diệt khuẩn phóng điện Plasma để ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc. Góp phần tạo ra luồng khí lạnh sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 có khả năng loại bỏ hầu hết các hạt bụi mịn PM2.5 và nhiều chất gây dị ứng khác, khử mùi hôi khó chịu góp phần tạo ra bầu không khí trong lành cho căn phòng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKF50XVMV  18000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook