0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter được ưa chuộng

15:47 11/05/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter là dòng sản phẩm mới nhất được Panasonic cho ra mắt vào đầu năm 2023. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa mới này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 chính là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ iAuto-X. Công nghệ này làm lạnh nhanh hơn 25% do sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt đến tần số tối đa nhanh chóng, giúp cho người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu. Cùng với đó là cánh đảo gió AEROWINGS giúp luồng gió thổi xa tới 15 mét bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió độc lập, nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia phòng.

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa này còn được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với Inverter là chế độ Eco tích hợp AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20% so với chế độ thường, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 mang tới không khí sạch toàn diện, an toàn cho sức khỏe

Đặc biệt ở mẫu điều hòa này chính là khả năng lọc không khí tuyệt vời nhờ bộ đôi công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X độc quyền của Panasonic. Công nghệ Nanoe-X có trên điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 mang lại bầu không khí chất lượng suốt 24 giờ cho người dùng không gian sống trong lành. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc và mang lại không gian sống sạch, an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter vận hành êm ái, mang lại sự dễ chịu

Với chế độ Quiet, khi hoạt động điều hòa sẽ chạy vô cùng êm để giảm độ ồn của dàn lạnh, tốc độ quạt cũng sẽ giảm xuống mức tối thiểu giúp không gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới phút giây thư giãn cũng như giấc ngủ của người dùng.

Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật khiến điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 Inverter được ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook