0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm nổi trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter

11:09 18/02/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 là sản phẩm thuộc dòng Inverter ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm nổi trội của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Một trong 3 ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và Eco. Công nghệ máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, công nghệ tiên tiến này còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời duy trì nhiệt độ luôn ổn định, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng. Chưa hết, điều hòa còn được trang bị công nghệ Eco tích hợp AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 làm lạnh siêu tốc

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 sở hữu công nghệ iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động. Nhờ đó mang tới không gian mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày thời tiết nóng bức hay trong phòng có đông người. Kết hợp với đó là công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Như vậy người dùng có thể tận hưởng luồng khí mát lạnh ngay cả đi ngang qua căn phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter làm sạch không khí trong phòng hiệu quả

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Nanoe-C và Nanoe-G, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các ion âm xung quanh điều hòa sau đó gắn kết với các hạt bụi bay lơ lửng theo dòng không khí vào bên trong ống nạp của điều hòa. Sau đó sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trên đây là 3 ưu điểm nổi trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý khi mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook