0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm trên tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít cao cấp khiến người tiêu dùng ưa chuộng

16:20 04/02/2023

Tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít là dòng sản phẩm Side By Side cao cấp được nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng cho dù đã ra mắt khá lâu. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít thiết kế đẳng cấp mang tới sự sang trọng cho không gian

Là dòng tủ lạnh cao cấp của LG, tủ lạnh LG GR-X247MC gây ấn tượng với thiết kế cửa trong suốt Instaview Door in Door cho phép người dùng có thể nhìn thực phẩm bên trong một cách dễ dàng. Kết hợp với đó là gam màu đen cá tính cùng với các đường nét tỉ mỉ giúp làm nổi bật thêm cho không gian nội thất sang trọng cho nhà bạn. Với kiểu thiết kế này, người dùng sẽ không cần phải mở tủ lạnh để xem thực phẩm bên trong nữa mà chỉ cần gõ nhẹ 2 lần vào cửa kính để chiếu sáng thực phẩm bên trong, nhìn xuyên thấu mà không bị mất khí lạnh, giúp cho rau củ tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh LG GR-X247MC tiết kiệm điện vượt trội

Vì tủ lạnh là thiết bị hoạt động liên tục nên lượng điện năng tiêu tốn khá nhiều, vậy nên khi lựa chọn tủ lạnh người tiêu dùng thường ưa chuộng dòng tủ được tích hợp công nghệ Inverter. Tuy có dung tích lớn nhưng tủ lạnh LG GR-X247MC Side by Side này lại vận hành vô cùng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Linear Inverter. Công nghệ này sử dụng máy nén tuyến tính loại bỏ đi các chuyển động thừa, giúp tiết kiệm đến 32% so với dòng máy thông thường. Đồng thời công nghệ này còn hỗ trợ tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định và không phát ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động.

Tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, mẫu tủ lạnh cao cấp này còn được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Với khả năng này luồng khí lạnh sẽ thổi ra từ nhiều hướng bên trong tủ giúp thực phẩm được cung cấp hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng và hiệu quả dù ở bất kì vị trí nào bên trong. Cùng với đó, tủ còn sở hữu bộ lọc Hygiene Fresh+ không chỉ loại bỏ vi khuẩn hiệu quả mà còn giảm thiểu mùi khó chịu trong tủ để người dùng có thể giữ thực phẩm được tươi ngon hơn trong điều kiện sạch hơn, qua đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Trên đây là 3 ưu điểm tuyệt vời của tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít Inverter InstaView Door-in-Door mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook