0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm tuyệt vời khiến bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8

16:28 12/09/2022

Tuy ra mắt vào năm 2021 nhưng đến nay mẫu điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 vẫn nhận được sự ưa chuộng tới từ phía người tiêu dùng Việt. Dưới đây làn 3 ưu điểm của CS/CU-U9XKH-8 khiến bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này khi chọn mua điều hòa cho gia đình, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 thiết kế sang trọng, tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất

Từ trước đến nay Panasonic được xem là hãng đầu tư rất kỹ lưỡng về thiết kế của sản phẩm, nổi bật hơn các thương hiệu khác và Điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 không phải ngoại lệ. Mẫu điều hòa này sở hữu thiết kế cao cấp, trang nhã, hiện đại với lớp phủ nhám thay vì bóng như dòng điều hòa khác giúp tăng thẩm mĩ và dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó, kiểu dáng của U9XKH-8 cũng rất nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp như gần với góc tường, phía trên cửa, cửa sổ hay áp trần, cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng.

Điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 thiết kế sang trọng, tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa Panasonic U9XKH-8 tiết kiệm điện, làm lạnh cực nhanh

Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là chế độ Eco với công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ iAuto-X có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa.

Điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 như một chiếc máy lọc không khí thực thụ, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 còn được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Đặc biệt chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Trên đây là 3 ưu điểm khiến bạn không nên bỏ qua điều hòa Panasonic CS/CU-U9XKH-8 9000BTU Inverter. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho mình mẫu điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook