0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 công nghệ hiện đại có trên máy giặt LG FV1411S4P

16:19 09/05/2023

Máy giặt LG FV1411S4P là sản phẩm mới của LG gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 4 công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

Công nghệ 6 Motion DD của máy giặt LG FV1411S4P

Nổi bật nhất ở dòng máy giặt này đó là công nghệ 6 chuyển động mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người qua các bước như nhào trộn, nén, đảo, chà xát, quay, đập. Công nghệ này giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt giúp thực hiện được những chuyển động linh hoạt như đang giặt bằng tay. Ưu điểm của công nghệ này là giúp cho quần áo khi giặt xong không bị xoắn rối, sờn vải hay bị bung đường chỉ sau thời gian giặt.

Công nghệ AI DD hiện đại

Bên cạnh 6 Motion DD, máy giặt LG này còn được trang bị công nghệ AI DD, đây là sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, từ đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Đồng thời công nghệ AI DD còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn đáng kể khi hoạt động, tránh gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Công nghệ TurboWash của máy giặt LG FV1411S4P

Máy giặt LG FV1411S4P sở hữu công nghệ TurboWash giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ nhờ cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn do sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Nhờ đó nước có thể thẩm thấu và đánh tan các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa.

Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp ngăn ngừa vi khuẩn, làm mềm sợi vải

Cuối cùng là công nghệ Stream được tích hợp trong 2 chế độ đó là chế độ giặt hơi nước đồ trẻ em và chế độ giặt ngừa dị ứng. Ở mỗi chế độ sẽ đưa ra mức nhiệt khác nhau, chế độ giặt hơi nước đồ trẻ em sẽ sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý các vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt. Còn ở chế độ giặt ngừa dị ứng sử dụng hơi nước nóng mang lại hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ giặt. Nhờ đó giúp bảo vệ làn da của người mặc tốt hơn, nhất là với những người có làn da nhạy cảm.

Trên đây là 4 công nghệ hiện đại có trên máy giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook