0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM tại sao lại được yêu thích?

16:03 31/01/2024

Khi chọn điều hòa âm trần bạn thường đặt câu hỏi về thương hiệu, tính năng và chất lượng của sản phẩm. Bài viết dưới đây, điện máy thuận thành giới thiệu với bạn máy điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM được ưa thích mua và sử dụng nhiều nhất bởi người dùng.

Thiết kế thẩm mỹ là điểm nhấn tinh tế với không gian nội thất

Thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian chính là lý do đầu tiên khiến mẫu điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế vuông với các góc được bo tròn mềm mại kết hợp gam màu trắng tinh tế mang đến tổng thể đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Thêm vào đó, kiểu lắp âm vào trần không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng của gia chủ. Công suất điều hòa âm trần Daikin 24000BTU phù hợp với căn phòng từ 30 – 40m2 đây là kích thước văn phòng hoặc gian phòng phổ thông giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM điều chỉnh hướng gió thông minh và linh hoạt

Chúng ta thường thấy khó chịu khi bị luồng gió lạnh thổi trực tiếp, điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V có thể điều chỉnh hướng gió lan tỏa khắp gian phòng bằng luồng gió tuần hoàn được thổi lên trên, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu, cảm lạnh.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển hướng gió 1 cách độc lập điều này là cần thiết khi người dùng đang ở những góc nhất định của phòng. Thay vì thổi theo 4 hướng gió thì bạn điều chỉnh chỉ thổi về 2 hướng hoặc 3 hướng có người dùng. Giúp tiết giảm điện năng bạn còn có thể điều hướng gió thổi thấp hoặc cao lên.

Luồng gió Daikin

Luồng gió Daikin đa hướng thổi

Mắt thần thông minh trên điều hòa âm trần Daikin FCF71CVM ngăn ngừa hao phí không đáng có

Mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của người dùng trong văn phòng và nhiệt lượng từ khu vực có người phát ra trong phòng. Từ đó, điều hòa âm trần Daikin sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất cho gian phòng của bạn.

Khi không có người trong phòng, mắt thần phát hiện sẽ tự động nâng nhiệt độ điều hòa từ đó giúp tiết giảm điện năng tiêu thụ. Khi có người chuyển động trong phòng mắt thần phát hiện sẽ điều chỉnh hạ nhiệt độ về nhiệt độ cài đặt.

mắt thần thông mình daikin
mắt thần thông mình daikin 2

Công nghệ Inverter tiết giảm điện năng hiệu quả

Điều hòa âm trần Daikin được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO đối với hệ số hiệu suất lạnh toàn mùa CSPF tối ưu và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Công nghệ biến tần thế hệ mới của Daikin giúp tiết giảm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với loại thông thường.

Thêm nữa, trong những ngày hè nóng lực thường có hiện tượng sụt áp do điện năng tiêu thụ quá lớn. Bạn không cần lo lắng, điều hòa Daikin có trang bị chế độ bảo vệ tự động khi gặp điện áp thay đổi giúp bảo vệ bo mạch và hoạt động của máy.

Từ những điểm nổi bật của điều hòa Daikin 24000BTU 1 chiều inverter FCF71CVM/RZF71CV2V hoàn toàn thuyết phục để trở thành sản phẩm bán chạy và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay tại điện máy thuận thành bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và giá thành tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook