0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do nên mua máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sử dụng trong gia đình

13:49 29/09/2022

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là 4 lý do nên chọn mua máy giặt này sử dụng cho gia đình nhé!

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB thương hiệu Thụy Điển uy tín, chất lượng

EWF8024P5SB là sản phẩm thuộc thương hiệu Electrlux đến từ Thụy Điển nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kết hợp chặt chẽ với các kỹ sư chuyên nghiệp và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh giúp đem đến sản phẩm chất lượng nhất.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sở hữu thiết kế sang trọng, có lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn dày, sáng bóng không chỉ sang trọng mà còn chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, bám vân tay, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Thêm vào đó, nắp máy được làm từ kính chịu lực cao cấp, đẹp mắt cũng là điểm cộng nổi bật cho sản phẩm này, giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Ngoài ra EWF8024P5SB còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt bao gồm nút xoay chọn chương trình giặt và phím cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị rõ nét.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB tiết kiệm điện hiệu quả

Không chỉ được thiết kế bắt mắt, mẫu máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter giúp động cơ được vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra tiếng ồn khó chịu khi hoạt động. Ngoài ra công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường, tiết kiệm lên đến 50% điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hiện đại

Để có thể giúp áo quần luôn sạch sẽ, tinh tươm, máy giặt EWF8024P5SB được trang bị công nghệ Hygiene Care giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn bằng cách sử dụng hơi nước nhiệt độ cao, giúp kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra công nghệ này còn giúp giảm nhăn áo quần, giúp cho trang phục trở nên tinh tươm và sạch sẽ. Thêm vào đó, công nghệ UltraMix sẽ hòa tan bột giặt trước khi được bơm vào lồng giặt khiến quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không còn bụi cặn sót lại, lưu giữ màu lên đến 31%.

Trên đây là 4 lý do bạn nên mua máy giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB cho gia đình. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook