0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được người tiêu dùng ưa chuộng

11:53 19/09/2022

Ra mắt vào đầu năm 2022, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV đã là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay nhờ sở hữu loạt ưu điểm về thiết kế, khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện và lọc không khí. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 4 ưu điểm của mẫu điều hòa này trước khi chọn mua nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng điểm nhấn đường viền đen

Khác với thiết kế trắng trơn như ở những dòng điều hòa trước đó, Daikin FTKB25WAVMV sở hữu kiểu dáng hình chữ nhất nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã kết hợp đường viền màu đen tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Với các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và tinh tế giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Phần vỏ máy được làm bằng nhựa bóng giúp dễ dàng vệ sinh.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng điểm nhấn đường viền đen

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Với công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, đặc biệt là khi sử dụng điều hòa liên tục trên 6 tiếng thì càng cho hiệu quả tiết kiệm điện rõ rệt.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV làm lạnh cực nhanh, đem đến cảm giác dễ chịu nhờ công nghệ độc quyền của Daikin

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn có thể làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, tốc độ quay của dàn lạnh và tần số của máy nén được tăng tốc lên tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó đem đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì không không mất nhiều thời gian chờ đợi. Thêm vào đó, FTKB25WAVMV còn được trang bị công nghệ Coanda, đây là công nghệ chuẩn luồng gió độc quyền của Daikin đẩy hơi lạnh lên phía trên trần nhà rồi tỏa ra khắp không gian phòng. Nhờ đó hơi lạnh sẽ không phả thẳng vào người dùng, tránh gây cảm giác khó chịu và tê buốt.

Đa dạng tiện ích sử dụng, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, điều hòa còn được tích hợp loạt chức năng hiện đại như: chức năng chống ẩm mốc, chế độ Quiet, chế độ hẹn giờ bật/tắt hay chế độ tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Trên đây là 4 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU Inverter khiến người tiêu dùng ưa chuộng. Với chất lượng tuyệt vời, thiết kế nổi bật cùng loạt công nghệ hiện đại, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook