0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

5 tiêu chí khiến bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

14:39 22/01/2021

Là thương hiệu bình nóng lạnh được yêu thích suốt thời gian qua, Rossi từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm và dần trở thành một trong những thương hiệu bình nóng lạnh top đầu hiện nay. Bài viết sau điện máy Thuận Thành sẽ nói về 5 tiêu chí khiến bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL, một trong những model bán chạy nhất của thương hiệu bình nóng lạnh Rossi.

5 tiêu chí khiến bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

VỀ THIẾT KẾ VÀ KIỂU DÁNG SẢN PHẨM

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL có thiết kế khá đơn giản, đa dạng kích cỡ, phù hợp với mọi nhà.

Ruột bình tráng men titan nên tránh được sự ăn mòn của các tác nhân môi trường.  Bên cạnh đó, độ bền thanh đốt cũng cao hơn khi giảm thiểu được cặn bẩn tác động.

HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG VÀ KHẢ NĂNG GIỮ NHIỆT

Bình nóng lạnh  Rossi Moletty 30 lít RSM32SL có công suất lớn trên 2500W, có thể sử dụng liên tục kể cả gia đình nhiều thành viên. Nhiệt độ nước có thể lên đến 75 độ C mà không lo tốn điện, nhờ công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt tại thanh đốt là 100%.

Đánh giá bình nóng lạnh  Rossi Moletty 30 lít RSM32SL về khả năng giữ nhiệt, người tiêu dùng đều cho rằng nó giữ nhiệt tốt. Nước trong bình chứa không sử dụng hết trong một ngày, bạn có thể tiếp tục sử dụng vào hôm sau. Nhiệt độ nước trong bình chứa vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu người dùng.

DUNG TÍCH BÌNH CHỨA ĐA DẠNG

Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình nhờ sự đa dạng về dung tích bình chứa. Hãy căn cứ vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn sản phẩm có dung tích phù hợp.

Không nên chọn dung tích quá nhỏ khiến máy hoạt động quá tải, ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Ngược lại, lựa chọn bình dung tích lớn làm lãng phí điện năng, lãng phí nước và tiền điện.

VỀ MỨC ĐỘ AN TOÀN CHO NGƯỜI DÙNG

Có thể khẳng định rằng, bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL  là sản phẩm vô cùng an toàn với người sử dụng nhờ trang bị công nghệ chống rò điện ELCB. Nó sẽ tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Rossi còn đươc trang bị van một chiều, hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp sẵn trong bình.

GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

Bình nóng lạnh Rossi có rất nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau. Dù bạn có mức thu nhập cao, thấp hay trung bình đều có thể sử dụng sản phẩm này.

 Rossi Moletty 30 lít RSM32SL được bán với giá 1.750.000đ trên website của điện máy Thuận Thành. Đây là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi gia đình. 

Với những đánh giá nêu trên, chắc hẳn bạn đã giải quyết được thắc mắc bình nóng lạnh rossi có tốt không. Có thể khẳng định rằng, bình nóng lạnh rossi là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Vừa đảm bảo an toàn lại vừa tốt cho sức khỏe  người dùng.

Mua bình nóng lạnh Rossi chính hãng, giá rẻ tại Điện máy Thuận Thành để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook