0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét với Google Tivi Sony KD-65X77L 4K

11:23 15/02/2024

Google Tivi Sony KD-65X77L 4K thuộc dòng Bravia ra mắt vào năm 2023 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sản phẩm này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Google Tivi Sony KD-65X77L 4K hình ảnh siêu sắc nét, chuyển động mượt mà

Ấn tượng đầu tiên có trên dòng sản phẩm cao cấp này đó chính là bộ xử lý X1 4K tích hợp cùng thuật toán cao cấp cho phép nội dung hiển thị đạt chất lượng 4K, giảm độ nhiễu để hình ảnh hiển thị rõ ràng, mang đủ màu sắc cùng độ tương phản cao, giúp hình ảnh trở nên sống động, chi tiết, dễ dàng thu hút người xem. Tiếp theo, Google Tivi Sony KD-65X77L được hãng trang bị công nghệ 4K X-Reality Pro cho phép hình ảnh được tăng cường độ sắc nét, nâng cấp nội dung hiển thị ra tivi đạt tiêu chuẩn 4K. Với công nghệ này, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những thước phim, hình ảnh chi tiết, chân thật.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại kể trên, mẫu Google Tivi Sony này còn sở hữu công nghệ tạo màu Live Colour hỗ trợ tăng cường độ rộng của bảng màu, giúp màu sắc được hiển thị rực rỡ, tự nhiên, sinh động như bước ra từ cuộc sống. Kết hợp với đó là công nghệ Motionflow XR 200 cho phép kiểm soát được khung hình, tránh tình trạng rung lắc mạnh, giúp cho hình ảnh được rõ nét ngay cả những phân cảnh chuyển động nhanh và giảm tình trạng đau mắt cho người xem.

Google Tivi Sony KD-65X77L 4K hình ảnh siêu sắc nét, chuyển động mượt mà

Mang đến không gian âm thanh sống động, bao trùm mọi giác quan

Không chỉ được trang bị loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, Google Tivi Sony KD-65X77L 4K còn mang đên cho người xem trải nghiệm âm thanh bùng nổ, sống động. Đầu tiên phải kể đến công nghệ Dolby Audio tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, cải thiện chất lượng chi tiết của âm thanh phụ như tiếng va chạm của đồ vật hoặc lời thoại trong phim giúp tính chân thực của âm thanh được cải thiện rõ. Tiếp đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp âm thanh được khuếch đại lớn, đồng thời loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu từ đó mang đến âm thanh có độ tinh khiết cao, lôi cuốn người nghe tại cảm giác như đang trải nghiệm trong rạp chiếu.

Ngoài ra, công nghệ Clear Phase giúp loại bỏ đi tần số phản hồi của loa bằng tín hiệu kỹ thuật số, đem đến cho bạn phút giây thưởng thức âm thanh sống động, giảm bớt tình trạng méo tiếng, nhiễu âm khi sử dụng loa ở công suất cực đại.

Có thể thấy rằng với những công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại kể trên, Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X77L hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí đỉnh cao cùng người thân tại gia. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể đưa ra lựa chọn hợp lý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook