0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ấn tượng về thiết kế, công nghệ có trên tủ lạnh LG GR-B247JDS

09:33 12/09/2022

Tủ lạnh LG GR-B247JDS là sản phẩm đến từ thương hiệu LG thuộc dòng Side by Side 2 cửa lớn với thiết kế sang trọng, đẳng cấp giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá về thiết kế và những công nghệ có trên mẫu tủ lạnh này nhé!

Ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại của tủ lạnh LG GR-B247JDS

Dòng tủ lạnh LG GR-B247JDS Side by Side này gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia chủ. Cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ với gam màu xám cá tính giúp dễ dàng vệ sinh, hạn chế bám bụi cũng như tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp. Bên cạnh đó với dung tích cực lớn lên đến 613 lít giúp dự trữ, bảo quản số lượng thực phẩm lớn cho những gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Thêm vào đó, ngăn rau củ của tủ lạnh có kích thước lớn lên đến 28 lít giúp cho người dùng có thể thoải mái dự trữ rau củ số lượng lớn. Đặc biệt ngăn rau củ còn có khả năng cân bằng độ ẩm giúp cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài. Ngoài ra, bên trong tủ còn được trang bị hệ thống đèn LED, loại đèn này tiết kiệm điện, tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn thông thường. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ giúp việc cất giữ và lấy thực phẩm dễ dàng.

Tủ được ứng dụng công nghệ bảo quản và tiết kiệm điện hiện đại

Ấn tượng tiếp theo đó là tuy có dung tích lớn nhưng tủ lạnh LG GR-B247JDS không tiêu hao quá nhiều điện năng nhờ trang bị công nghệ máy nén biến tần tuyến tính Linear Inverter. Công nghệ hiện đại này giúp tiết kiệm đến 32% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ cùng khả năng điều khiển độ lạnh ổn định cho thực phẩm trong tủ luôn tươi ngon.

Không dừng lại ở đó, GR-B247JDS còn được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều với khả năng đưa khí lạnh tới mọi vị trí trong tủ nhằm tối ưu hóa khả năng bảo quản thực phẩm. Nhờ đó thức ăn được làm lạnh đồng đều và tươi ngon hơn ngay cả bảo quản nhiều ngày.

Có thể thấy rằng mẫu tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng loạt công nghệ tiên tiến. Thêm vào đó với giá thành khá hợp lý chỉ 16.050.000₫, chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook