0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V10APFP Inverter

10:22 14/08/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu điều hòa LG V10APFP Inverter đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, điều hòa còn nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa LG V10APFP Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa LG V10APFP được trang bị công nghệ Dual Inverter có dải tần số hoạt động rộng giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời không gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng và liên tục điều chỉnh tốc độ giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Qua kết quả thử nghiệm, máy nén Dual Inverter có khả năng tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp cho bạn và những người thân yêu trong gia đình có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl cho phép người dùng tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công suất làm lạnh theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40% mang đến giải pháp tiết kiệm điện cho người sử dụng. Nhờ sự kết hợp này người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, giúp tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt đáng kể.

Điều hòa LG V10APFP Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa LG V10APFP làm lạnh nhanh chóng, mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa LG V10APFP còn khiến người dùng tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn. Nhờ vào khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp tăng cường hiệu suất hoạt động, làm lạnh nhanh không gian chỉ trong 3 phút với hướng gió thổi xa đến 9m. Nhờ đó mang lại cảm giác mát lạnh tức thì, tiết kiệm thời gian chờ đợi so với chế độ làm mát thông thường. Cùng với đó là chức năng đảo gió tự động 4 chiều một cách nhịp nhàng, nhờ đó hơi lạnh được trải đều khắp không gian phòng.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa LG V10APFP 9000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook