0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ariston, Casper, Rossi – 3 Thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

14:44 22/01/2021

Mùa đông sắp đến, và bạn có ý định mua bình nóng lạnh để sử dụng trong gia đình mà không biết nên mua loại bình nóng lạnh nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua hãng nào thì điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu 3 thương hiệu bán chạy nhất của chúng tôi: Aristo, Casper và Rossi.

Ariston, Casper, Rossi - 3 Thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Ariston

Ariston, Casper, Rossi - 3 Thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.

Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có thời gian bảo hành là 2 năm, còn loại gián tiếp bảo hành tới 7 năm. Bình nóng lạnh Ariston có các loại dung tích bình chứa 15L, 20L, 30L và 50L. Một số mẫu mã bình nóng lạnh Ariston có thể bạn sẽ quan tâm là Ariston AN 30 R 2.5 FE – MT, AN15RS 15L, SL 30 QH 2,5 FE -MT 30L, Star N30 R2.5 FE và ARISTON IM- 452.

Bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hệ thống ELCB, một hệ thống an toàn có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện ra sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải. Qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, công nghệ giúp bình nước nóng Ariston cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.

Hiện nay bình nóng lạnh Ariston khá đa dạng mẫu mã và phân khúc giá để bạn chọn lựa, dao động từ 2-6 triệu đồng/máy có thể kể đến như Ariston 15L, Ariston 20L, Ariston 30L…với thời gian bảo hành trung bình 12 tháng.

Rossi

Rossi - Bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền

Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn bình nước nóng nào tốt, giá rẻ và tiết kiệm điện? Bình nước nóng Rossi là sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình. Tích hợp công nghệ tráng men kim cương và sapphire nhân tạo siêu bền với những tính năng an toàn tuyệt đối. Bình nóng lạnh Rossi đa dạng các dung tích 15l, 20l, 30l,… đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Sản phẩm được thử nghiệm và tiết kiệm 15% điện năng tại phòng thí nghiệm Cotherm.

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành – chính vì thế bình nóng lạnh Rossi là dòng bình tắm nóng lạnh made in Vietnam chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 7 năm.

Bình nóng lạnh Rossi cũng rất an toàn trong quá trình sử dụng, các thanh đốt được phủ lớp chống điện và bề mặt trong bình đều được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, giúp cách nhiệt cũng như cách điện tốt, làm giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện. Không những thế, thanh Magie cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi. Tất cả các bình nước nóng lạnh Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, nên người dùng cũng hoàn toàn yên tâm trong trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống này sẽ lập tức ngắt điện, không ảnh hưởng tới người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp: Với các dòng bình nóng lạnh Rossi gián tiếp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn với nhiều dòng và dung tích khác nhau phù hợp với điều kiện nhiều gia đình và người dùng khác nhau.

Casper

Casper - Thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ phù hợp với tiêu dùng của người Việt

Casper Electric Thailand Co.,Ltd được thành lập tại Thái Lan – trung tâm tài chính, kinh tế của khu vực Đông Nam Á với trụ sở chính tại toà nhà BHIRAJ TOWER thủ đô Bangkok.

Casper là một công ty đa quốc gia được thành lập và tư vấn bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thương mại và nhất là trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Casper đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong khu vực. Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, Casper kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và Quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy đặt tại Rayong, Samuthprakarn – Thái Lan.

Tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper, công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bân cạnh đó, nó cũng đồng thời tiết kiệm điện khi nhiệt độ nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt. Công nghệ bảo vệ kép Twin-protect Technology còn được trang bị tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ hơn.

Các model bình nóng lạnh Casper chính hiện nay:

– Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

– Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

– Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

– Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11

Trên đây là thông tin về 3 thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng, giá rẻ mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến các bạn. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook