0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bí quyết chọn mua máy điều hòa cho phòng ngủ của Chuyên Gia

13:24 22/01/2021

Theo chúng tôi, một trong những yêu cầu rất quan trọng khi lắp đặt máy điều hòa ở phòng ngủ cần đảm bảo 3 tiêu chí sau: Làm lạnh / sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả; độ ồn thấp; tiết kiệm điện; diệt khuẩn khử mùi hiệu quả.

Khi đảm bảo các tiêu chí trên thì máy điều hòa sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon sẽ làm tiêu hao sự mệt mỏi, khôi phục lại sức lực đã tiêu hao, giữ cho thần kinh được cân bằng, bảo vệ đại não, vì thế giữ cho chúng ta tính tình ôn hòa, cởi mở, có tác dụng khôi phục và tăng cường trí nhớ, vì thế nâng cao hiệu suất công việc. Khi ngủ, các hormon sinh trưởng trong người được tiết ra nhiều hơn nên có tác dụng thúc đẩy sự sinh trưởng, tái tạo làn da, giữ cho da được mịn màng.

Bí quyết chọn mua máy điều hòa cho phòng ngủ của Chuyên Gia1

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy điều hòa không khí cho chúng ta lựa chọn: điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi…các thương hiệu giá rẻ: Midea, Gree, Sumikura, Nagakawa, Galanz và Casper nhưng trước hết chúng ta cần:

1. Chọn công suất máy cho phù hợp đảm bảo mang lại khả năng làm lạnh / sưởi ấm hiệu quả cũng như tiết kiệm điện và tăng độ bền cho máy

Thông thường trên thị trường máy điều hòa có 4 loại công suất sau đây:

– Công suất 9.000Btu thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích

– Công suất 12.000Btu thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích

– Công suất 18.000Btu thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích

– Công suất 24.000Btu thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích

Nếu phòng ngủ của bạn bị hấp nhiệt thì cần chọn máy điều hòa có công suất lớn hơn

2. Tiếp theo bạn nên chọn sản phẩm điều hòa không khí có chế độ ngủ hay luồng gió dễ chịu. Chế độ ngủ sẽ tự tăng nhiệt độ giúp bạn có giấc ngủ sâu không bị lạnh vào ban đêm hầu như tất các các sản phẩm điều hòa không khí thông dụng hiện nay đều sở hữu chế độ này. Nên chọn chế độ thổi gió dễ chịu tránh thổi trực tiếp vào người khiến bạn không cảm thấy lạnh vào ban đêm. Máy điều hòa Panasonic Sky Series model mới 2016 là sản phẩm điều hòa không khí độc đáo duy nhất trên thị trường đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái tuyệt đối nhờ phương thức làm lạnh tản nhiệt độc đáo.

Ngoài ra, khi ngủ bạn nên để tốc độ gió ở mức độ trung bình vừa đảm bảo không quá lạnh khi về đêm và mang lại không gian yên tĩnh có giấc ngủ ngon và sâu.

Xin mời quý khách hàng tham khảo giá sản phẩm máy điều hòa Panasonic Sky Series được đánh giá chất lượng và công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay:

MODELCÔNG SUẤTGIÁ BÁNCHỈ SỐ CSPF
(BTU/H)(VNĐ)
CU/CS-VU9SKH-89.000 12.850.000 7,35
CU/CS-VU12SKH-812.000 15.600.000 6,94
CU/CS-VU18SKH-818.000 25.500.000

Giá máy đã bao gồm VAT, chưa bao gồm công & vật tư lắp đặt;

3. Nên chọn các sản phẩm điều hòa không khí biến tần (Inverter) thay vì các sản phẩm điều hòa không khí thông dụng (không biến tần). Trung bình điều hòa được lắp đặt trong phòng ngủ hàng ngày trung bình thường phải hoạt động từ 6 tiếng đến 8 tiếng cho nên việc lựa chọn các sản phẩm điều hòa không khí tiết kiệm điện sẽ đem lại cho bạn hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng cũng như một khoản chi phí tiền điện hàng tháng mà bạn phải bỏ ra. Máy điều hòa không khí biến tần còn có khả năng giữ biên độ nhiệt trong phòng của bạn chênh lệch không quá 1 độ C khiến bạn không cảm thấy được sự nóng lạnh bất thường khi sử dụng máy điều hòa thông thường.

Bí quyết chọn mua máy điều hòa cho phòng ngủ của Chuyên Gia2

Bên cạnh đó máy điều hòa inverter hoạt động êm ái hơn rất nhiều, theo số liệu thống kê độ ồn dưới 19db tương đương với tiếng là rơi. Đảm bảo cho bạn một không gian ngủ tĩnh lặng hoàn hảo.

Hơn thế nữa, công nghệ inverter đang có xu hướng trở lên phổ biến rộng rãi và giá thành ngày càng hợp lý hơn. Đây sẽ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mình.

4. Chọn mua máy điều hòa không khí của những thương hiệu uy tín đã có trên thị trường lâu, chính sách bảo hành tốt cùng với dịch vụ sau bán hàng (bảo dưỡng miễn phí, thay thế linh kiện…) định kỳ hàng năm phải kể đến: điều hòa Panasonic và điều hòa LG

Trên đây là những thông tin được chúng tôi khảo sát và tích lũy các nhận xét và tiêu chí của khách hàng để bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này Bạn sẽ chọn được máy điều hòa không khí phù hợp nhất lắp đặt cho phòng ngủ của mình. Đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon và sâu mang lại tinh thần sảng khoái cho ngày làm việc mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook